MC Phí Linh lần đầu chịu tiết lộ lí do cảm nắng và chủ động “cưa” ông xã

Hậu trường 15/06/2019 06:07

Hiếm ai nghĩ rằng một cô gái xinh đẹp và tài giỏi như Phí Linh lại chủ động tán ông xã của mình.

Cách đây ít giờ, MC Nguyên Khang đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại lúc anh dùng bữa cơm thân mật tại nhà Phí Linh trước đám cưới của cô. Trong buổi cơm có cả chồng của MC Phí Linh và người nhà trò chuyện khá vui vẻ.

 

Đây là lần đầu tiên kể từ khi tuyên bố lên xe hoa, MC Phí Linh mới cởi mở chia sẻ về lý do cô "cảm nắng" ông xã. Cụ thể, MC Nguyên Khang đã tỏ ra bất ngờ khi cô kết hôn với đồng nghiệp cùng cơ quan vì theo "tình sử" của cô bạn thân mà anh biết thì anh đinh ninh rằng Phí Linh sẽ kết hôn với một anh chàng người nước ngoài. Phí Linh lập tức tiết lộ rằng mối quan hệ với ông xã là "đúng người, đúng thời điểm". Bởi cô đã thích ông xã của mình từ năm 2015 khi xem chương trình của ông xã sản xuất. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cô không biết anh chàng mà mình "cảm" vẫn độc thân. Mãi đến một năm sau, khi cả hai gặp nhau nói chuyện làm quen, Phí Linh mới biết Hoàng Linh còn đang "ế". Phí Linh vui vẻ bật mí về cách cầm cưa chồng mình: "Em bật đèn xanh hết cỡ. Khi chú rể đi công tác mình hay hỏi han, quan tâm. Ai mà cưa cẩm em là em thích người ta phải đưa đi, đón về. Nhưng chú rể bận lắm nên em tạo điều kiện bằng cách đi ra cơ quan đúng giờ chú rể đi về để chú rể đón em về nhà".

MC Phí Linh lần đầu chịu tiết lộ lí do cảm nắng và chủ động “cưa” ông xã - Ảnh 1

MC Phí Linh lần đầu chịu tiết lộ lí do cảm nắng và chủ động “cưa” ông xã - Ảnh 2

MC Phí Linh lần đầu tiết lộ cách cầm cưa ông xã tài giỏi

Ông xã Phí Linh khen cô dẫn chương trình Giọng hát Việt hay trong khi cô vô cùng yêu thích chương trình Hoàng Linh sản xuất. Đồng thời, Phí Linh cũng tự hào khen ngợi ông xã thông minh, tài giỏi và rất nhân văn, không phải kiểu người chỉ biết đến lợi ích của mình. Có lẽ vì lẽ đó, cả hai đã là hai mảnh ghép phù hợp nhất dành cho đời nhau.

Nhận thiệp cưới từ Phí Linh, Hồ Hoài Anh ngơ ngác: “Đang yên đang lành sao cưới?”

Nhận được lời giải thích về quyết định lên xe hoa trong vài ngày tới từ đàn em, Hồ Hoài Anh không quên gửi lời chúc mừng đến Phí Linh.

TIN MỚI NHẤT