Nhận thiệp cưới từ Phí Linh, Hồ Hoài Anh ngơ ngác: “Đang yên đang lành sao cưới?”

Hậu trường 08/06/2019 13:44

Nhận được lời giải thích về quyết định lên xe hoa trong vài ngày tới từ đàn em, Hồ Hoài Anh không quên gửi lời chúc mừng đến Phí Linh.

Vừa qua, thông tin MC Phí Linh sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 14/6 tới gây chú ý. Trước khi thông tin này xuất hiện, Phí Linh và bạn trai không hề có động thái gì hay hành động tình cảm nào trước công chúng.

Nhận thiệp cưới từ Phí Linh, Hồ Hoài Anh ngơ ngác: “Đang yên đang lành sao cưới?” - Ảnh 1

MC Phí Linh chuẩn bị cho hôn lễ.

Được biết, ông xã tương lai của cô tên Lê Hoàng Linh, đang giữ vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4 tại Đài truyền hình Việt Nam. Lê Hoàng Linh góp mặt trong nhiều chương trình như: “Talk Việt Nam”, “Gala Ngày trở về”… Ngoài ra, anh còn góp mặt trong rất nhiều sự kiện quan trọng như đón tiếp Hoàng tử Anh William đến với chương trình Talk Việt Nam vào năm 2016

Hình ảnh Phí Linh chuẩn bị cho ngày trọng đại với bộ váy trắng nền nã của nhà thiết kế Gia Nguyễn, vẻ mặt hạnh phúc xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nhận thiệp cưới từ Phí Linh, Hồ Hoài Anh ngơ ngác: “Đang yên đang lành sao cưới?” - Ảnh 2

Ông xã tương lai của Phí Linh - Lê Hoàng Linh.

Mới đây, MC Phí Linh tươi cười rạng rỡ trong hậu trường ghi hình chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2019. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh không khỏi bất ngờ khi nhận được thiệp mời từ nữ MC của chương trình. Cầm thiệp mời trên tay, Hồ Hoài Anh hỏi: “Thế cơ à? Đang yên đang lành sao tự dưng lại cưới?”.

Phí Linh cho biết quyết định cưới vì cô đã 30 tuổi, ông xã tương lai hiền, là người cùng ngành. Sau khi nghe câu trả lời của của người em, Hồ Hoài Anh gửi đến cô lời chúc hạnh phúc.

Nhận thiệp cưới từ Phí Linh, Hồ Hoài Anh ngơ ngác: “Đang yên đang lành sao cưới?” - Ảnh 3

Bất ngờ trước thiệp cưới hé lộ ngày kết hôn của MC Phí Linh

Gương mặt dẫn chương trình quen thuộc Phí Linh gây ngỡ ngàng cho khán giả khi ngày 14/6 này sẽ lên xe hoa về nhà chồng.

TIN MỚI NHẤT