MC 9x Diệu Linh đã qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

Hậu trường 13/06/2020 07:38

MC Diệu Linh đã qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

Sau 2 năm kiên trì chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh đã qua đời vào lúc 4h38 phút ngày 13/6 tại bệnh viện Bạch Mai. Tang lễ của Diệu Linh sẽ được tổ chức Tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Diệu Linh phát hiện mình bị ung thư máu vào năm 2018 nhưng cô quyết định giấu kín. Đến khi tinh thần ổn định mới thông báo cho gia đình. Ngoài bố mẹ và đồng nghiệp, không ai biết đến bệnh tình của nữ MC.

MC 9x Diệu Linh đã qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu - Ảnh 1

Trong 2 năm qua, Diệu Linh vẫn lạc quan và tích cực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo trong âm thầm. Cô tự tìm hiểu về căn bệnh mà mình mắc phải và tích cực phối hợp với bác sĩ để điều trị.

Thời gian đó, Diệu Linh vẫn duy trì công việc, cuộc sống như bình thường. Đến tháng 2/2020, bệnh tình chuyển biến nặng nên cô buộc phải dừng công việc và nhập viện điều trị. Cô trải qua nhiều lần chọc tủy đau buốt và phải đổi phác đồ điều trị.

MC 9x Diệu Linh đã qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu - Ảnh 2

Cuối tháng 5/2020, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ mới biết thông tin Diệu Linh mắc bệnh ung thư thông qua truyền thông. 

MC Diệu Linh phải cấp cứu vì bệnh ung thư chuyển biến xấu, bác sĩ hé lộ bệnh tình và cơ hội sống duy nhất

Mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác nhưng suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh vẫn lạc quan chống chọi đến cùng với bệnh tật.

TIN MỚI NHẤT