"Mặt trời mùa đông" hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh

Hậu trường 21/06/2023 20:21

Cảnh tai nạn kinh hoàng của Huy Khánh trong phim "Mặt trời mùa đông" đã tiêu tốn nhiều tiền của ekip sản xuất.

Chỉ còn 6 tập nữa là bộ phim Mặt trời mùa đông do Steven Nguyễn, Quỳnh Lương, Trình Mỹ Duyên đóng chính sẽ chính thức khép lại. Với loạt diễn biến hấp dẫn, kịch tính, Mặt trời mùa đông vừa chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem, đồng thời nhận về nhiều lời khen từ khán giả.

Mới đây, ekip sản xuất Mặt trời mùa đông tiếp tục tung ra clip hậu trường cảnh quay tai nạn xe thảm khốc do Huy Khánh thực hiện. Cảnh tai nạn này xuất hiện đầu phim, là nguồn cơn gây ra mọi bi kịch cho các nhân vật.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 1

Cảnh xe tải đụng vào ô tô gây tai nạn xuất hiện ở đầu phim.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 2

Ekip sản xuất cho biết đây là cảnh quay thực tế chứ không dùng kỹ xảo dựng lại.

Ông Minh Hùng là chủ tịch hội đồng quản trị ở công ty may Việt Fashion, vì muốn lợi dụng các chuyến hàng xuất ra nước ngoài của công ty này làm cầu nối trung chuyển ma túy nên ông Tấn (Đại Nghĩa) đã ra tay sát hại ông Hùng. Cụ thể, khi biết ông Hùng lái ô tô đi trong đêm, ông Tấn thuê ông Vũ (Huy Khánh) tạo ra tai nạn giả để giết ông Hùng. Nếu ông Hùng chết, sẽ không còn ai ngăn cản ông Tấn buôn lậu hàng cấm.

Đêm đó, ông Vũ lái xe tải rượt đuổi xe của ông Hùng trong cơn mưa nặng hạt. Đến khúc cua gắt, ông Vũ tông mạnh vào xe ông Hùng làm người này chết tại chỗ. Khi kiểm tra tình hình chiếc xe, ông Vũ mới phát hiện cậu bé Minh Huy còn sống sót. Vì không nỡ ra tay với trẻ con nên ông Vũ mới lén đưa Minh Huy đến vùng quê nghèo rồi nhờ 1 gia đình nuôi nấng.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 3

Huy Khánh làm việc cùng ekip sản xuất trên trường quay.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 4

Nhân viên hiện trường luôn ở bên cạnh hỗ trợ cho Huy Khánh.

Ekip sản xuất cho biết, cảnh quay tông xe này được thực hiện thật chứ không dùng kỹ xảo cắt ghép. Vào nửa đêm, cả ekip đã dựng sẵn bối cảnh ở hiện trường, sau đó đưa xe tải đến để thực hiện cảnh đâm xe gay cấn. Nhằm đảm bảo an toàn cho diễn viên, cascadeur đóng thế Huy Khánh trong phần tông xe. Còn nam diễn viên thì thực hiện những phần quay cận mặt đặc tả diễn xuất tại phim trường có phông xanh.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 5

Các xe bồn chở nước được đưa đến hiện trường để tạo hiệu ứng mưa.

Đạo diễn vừa ra hiệu bấm máy là chiếc xe tải từ xa lao đến với lực khá mạnh. Ekip sản xuất cho biết thêm, nếu sử dụng phương pháp ghép hình bằng kỹ xảo thì không thể tạo ra cảnh quay chân thật, vậy nên phía sản xuất đã chi số tiền khá lớn để thực hiện cảnh quay then chốt này. Ngoài ra, ekip sản xuất còn huy động 2 xe bồn chở nước để tạo hiệu ứng mưa.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 6

Huy Khánh đóng vai ông Vũ.

'Mặt trời mùa đông' hé lộ cảnh quay gây tai nạn xe của Huy Khánh - Ảnh 7

Nhân vật này có tâm lý và hoàn cảnh gia đình khá phức tạp.

Chia sẻ về vai diễn ông Vũ trong Mặt trời mùa đông, Huy Khánh trải lòng: "Với bộ phim này, nhân vật Vũ là vai diễn tạo ra bi kịch. Khi ra tù, ông ấy ăn năn hối cải và muốn cải tà quy chính, lấy công để chuộc tội lỗi gây ra là phá vỡ hạnh phúc của một đứa trẻ. Con ông ấy cũng là một đứa trẻ mất gia đình và ông ấy rất thương người mà ông ấy đã hại, muốn giúp người đó tìm lại gia đình. Khi tìm ra thì ông ấy phát hiện ra những thứ khác. Chính những người đó cũng đã hại gia đình của họ".

"Điều gì cũng vậy, pháp luật là thượng tôn và những người làm trái pháp luật phải bị trừng trị. Nhưng mà những người vì một số lý do mà thoát khỏi vòng pháp luật, nhân vật Vũ tự cho mình cái quyền trừng trị những người đó. Nhân vật Vũ trả một cái giá quá đắt là đi tù 20 năm, mất vợ mất con một thời gian. Khi gặp lại vợ, vợ qua đời. Gặp con, chính con của mình là người báo công an bắt mình lần thứ 2. Số phận của ông Vũ rất éo le. Phải nói nhân vật này là nhân vật đầy số phận". 

Huy Khánh có hành động đẹp khi thấy đàn em bị thương trên phim trường

Huy Khánh tìm cách giúp Steven Nguyễn về TP.HCM để kiểm tra vết thương khi thấy diễn viên này gặp sự cố trên phim trường.

TIN MỚI NHẤT