Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, "Quỳnh búp bê" vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên

Hậu trường 21/10/2018 12:56

Phương Oanh - người vào vai Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh búp bê” gây sốc khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, cứng đơ như tượng sáp.

“Quỳnh búp bê” là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, các vai diễn được cư dân mạng mang ra mổ xẻ, bàn tán không ngớt mỗi khi phim được phát sóng.

Không chỉ tò mò về số phận của nhân vật trong phim, Quỳnh (Phương Oanh) ngoài đời cũng được khán giả quan tâm rất nhiều.

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 1

Diễn viên Quốc Đam - Phương Oanh trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trực tuyến với báo Vietnamnet, Phương Oanh – “Quỳnh búp bê” đã có những chia sẻ khá cởi mở xung quanh vai diễn Quỳnh và cuộc sống thay đổi kể từ khi bộ phim được phát sóng.

Phương Oanh xuất hiện trong buổi giao lưu với gương mặt phù, sưng như tượng sáp cùng nụ cười có phần gượng gạo, không tươi tắn, khiến nhiều khán giả tiếc nuối và thất vọng.

 

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 2

Gương mặt Phương Oanh cứng đơ như tượng sáp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Rất nhiều khán giả yêu quý cho rằng, Quỳnh vốn đã xinh đẹp rồi nên không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Khá ngỡ ngàng trước câu hỏi dành cho mình, nhưng Quỳnh (Phương Oanh) chia sẻ, cô rất hiểu những khuyết điểm trên gương mặt của mình và cô luôn muốn hoàn thiện mình hơn, mong muốn sở hữu những nét đẹp phù hợp với mình nhất.

Nên dù có can thiệp một chút nhưng Phương Oanh vẫn luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, vẫn giữ được những nét cũ có sẵn của mình, giúp chúng hoàn hảo hơn trước.

 

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 3

Phương Oanh cho biết, cô cũng nhận được câu hỏi có phải “tranh thủ” sự nổi tiếng sau phim “Quỳnh búp bê” nên đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để gây ấn tượng hơn với khán giả và khoe khoang.

Nhưng theo Phương Oanh, cô không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Lâu nay cô vẫn có những quyết định và làm theo nếu như điều đó phù hợp và đúng với bản thân mình. Chính vì vậy, cô vẫn quyết định đi thẩm mỹ chỉ đơn giản cô cảm thấy thích chứ không vì nhân cơ hội đang nổi tiếng, muốn gây ấn tượng.

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 4

Phương Oanh cũng cho biết thêm, hiện tại, gương mặt của cô chưa được hoàn thiện nên mọi người có phần thất vọng.

Về phần mình, cô rất hài lòng vì biết sau một thời gian nữa, các nét về đúng chuẩn gương mặt của cô cũng không có quá nhiều thay đổi so với trước kia, sẽ chỉ đẹp hơn thôi.

 

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 5
Gương mặt của Phương Oanh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trước đây, Phương Oanh đã từng tham gia rất nhiều bộ phim như “Gái già xì tin”, “Giao mùa”, “Ngược chiều nước mắt”… nhưng phải tới phim “Quỳnh búp bê" thì Phương Oanh mới thực sự tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Trước khi theo nghiệp diễn xuất, Phương Oanh từng làm người mẫu từ những năm 2010-2012.

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 6

Phương Oanh vào vai Súa trong phim “Lặng yên dưới vực sâu” được phát sóng năm 2017.

 

Mặt sưng phù sau phẫu thuật thẩm mỹ, 'Quỳnh búp bê' vẫn tự tin hướng tới vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 7
Phương Oanh tiết lộ số đo 3 vòng của cô là: 88-62-94. Phương Oanh thừa nhận trên phim cô phải chịu "xấu" do nhân vật đều xuất thân đặc biệt và không được mặc đẹp. Tuy nhiên, ngoài đời Phương Oanh chuộng phong cách sexy, cá tính và gợi cảm.

Cảnh hôn Quỳnh búp bê bị chê, Doãn Quốc Đam lên tiếng: 'Tôi hôn bẩn, diễn ngu, vụng, tôi chịu'

Phân đoạn Quỳnh Búp bê và c+ảnh hôn nhau trong tập 15 bị nhiều cư dân mạng chê nhạt khiến cho nam diễn viên Doãn Quốc Đam vô cùng bức xúc.

TIN MỚI NHẤT