Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã dọn về sống chung nhà?

Hậu trường 14/08/2020 14:52

“Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh không chỉ tái hợp mà còn dọn về ở chung” – đây là những đồn đoán mới nhất về cặp đôi của khán giả.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh sống chung?

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh lại trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi bất ngờ cùng nhau đăng ảnh cùng địa điểm vào 2 giờ sáng.

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng bức ảnh thân thiết bên Noo, cả hai diện trang phục đời thường đơn giản. Nàng hậu chú thích: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên".

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã dọn về sống chung nhà? - Ảnh 1

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã dọn về sống chung nhà? - Ảnh 2

Mai Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chia sẻ cùng một hình ảnh vào lúc 2h sáng

Càng đặc biệt hơn khi cũng cùng thời điểm đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ khoảnh khắc gần như tương tự cùng tại không gian, địa điểm và trang phục tương tự. Nam ca sĩ dùng i-con cặp đôi nắm tay nhau thay cho lời chú thích.

Hành động "đánh úp" lúc nửa đêm của nam ca sĩ và nàng hoa hậu khiến người hâm cho rằng, cặp đôi thậm chí đã về ở chung với nhau, chuyện tái hợp chỉ còn là chưa được công bố.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã dọn về sống chung nhà? - Ảnh 3

 Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh thân thiết với Mai Phương Thúy

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng có nhiều lần thả thính Mai Phương Thúy trên mạng xã hội. Vào ngày 6/8 vừa qua - sinh nhật Mai Phương Thúy, giọng ca sinh năm 1988 khiến dân mạng được phen hú hồn khi đăng ảnh sánh đôi hoa hậu. "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư", tâm sự đính kèm của Noo Phước Thịnh cứ như thể bạn trai.

Hay trước đó không lâu, trong chuyến đi biển cùng hội bạn thân, Noo Phước Thịnh cũng viết cho Mai Phương Thúy: "Em mãi là hoa hậu của tôi". Noo Phước Thịnh còn kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy, nhìn hệt như đôi uyên ương.

Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đã dọn về sống chung nhà? - Ảnh 4

Noo Phước Thịnh kéo khóa cho Mai Phương Thúy

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã thừa nhận Mai Phương Thúy và anh từng có thời gian hẹn hò. Theo nam ca sĩ, hai người hiện tại là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau. Đây là lần đầu tiên giọng ca "Gạt đi nước mắt" lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính.

Vì vậy, hành động cùng chia sẻ hình ảnh vào lúc nửa đêm của cặp đôi được cho là tín hiệu cặp đôi tái hợp, về sống chung nhà. Dân mạng đang mong chờ Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy có câu trả lời chính thức.

Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ bất ngờ đến Âu Hà My giữa lùm xùm tố chồng ngoại tình

Nhận được câu hỏi liên quan đến nữ giảng viên Âu Hà My, ca sĩ Hồ Ngọc Hà không né tránh mà còn dành lời khuyên chân thành nhất.

TIN MỚI NHẤT