Mạc Văn Khoa chia sẻ bất ngờ về Lâm Vỹ Dạ giữa làn sóng antifan

Hậu trường 12/11/2020 06:27

"Nếu tôi bị lập group antifan thì tôi vẫn cứ là mình thôi vì mình có làm gì sai trái đâu mà phải sợ", Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Mới đây, Mạc Văn Khoa xuất hiện trong một sự kiện, tại đây anh đã tâm sự về những thay đổi trong cuộc sống kể từ khi bạn gái mang bầu. Đặc biệt, danh hài gốc Hải Dương không ngần ngại nêu quan điểm của mình về antifan cũng như lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ khi cô bị lập group antifan trên mạng xã hội.

Mạc Văn Khoa chia sẻ bất ngờ về Lâm Vỹ Dạ giữa làn sóng antifan - Ảnh 1

Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ

Mạc Văn Khoa thẳng thắn nói: "Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ em. Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo cho nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa".

"Nếu tôi bị lập group antifan thì tôi vẫn cứ là mình thôi vì mình có làm gì sai trái đâu mà phải sợ đúng không? Còn ai ghét mình thì kệ người ta. Người ta ghét mình thì mình cũng không nên ghét lại vì sống cần phải bao dung tí xíu", anh cho biết.

Được biết, Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ khá thân thiết với nhau, cả hai thường xuyên làm việc cùng nhau trong các gameshow.

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ tiếp theo bị lập group antifan với tên "Hội những người không yêu chị Dậm". Sau vài ngày thành lập, group antifan Lâm Vỹ Dạ đã có hơn 8.800 thành viên, hàng chục bài viết nhằm nói xấu, bôi nhọ hình ảnh của nữ diễn viên được đăng tải. Nguyên do là bởi antifan cho rằng cô xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình, tỏ thái độ khi tham gia gameshow.

Giữa lúc bị antifan soi mói, chỉ trích, Lâm Vỹ Dạ mới đây đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô đã khóa tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. Lâm Vỹ Dạ cũng từ chối bàn luận về vấn đề này với truyền thông. Đây dường như là cách để Lâm Vỹ Dạ tránh khỏi những thị phi và không phải nghe những bình luận đả kích, nói xấu mình trên Facebook cá nhân.

Khoe ảnh đeo nhẫn ngón áp út, H'Hen Niê bị nghi 'nối lại tình xưa' với bạn trai sau chia tay

Động thái bất ngờ của Hoa hậu H'Hen Niê làm rộ lên nghi vấn cô và bạn trai cũ đã quay lại với nhau sau thời gian rạn nứt.

TIN MỚI NHẤT