Lý Nhã Kỳ: Tôi không thích lấy chồng Tây, sống chết phải lấy chồng Việt

Hậu trường 17/01/2022 08:55

"Tôi băn khoăn không biết yêu người ngoại quốc thì nói chuyện kiểu gì, ăn uống ra sao" – Lý Nhã Kỳ nói.

Vừa qua, chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh đã lên sóng, với khách mời là ca sĩ Phương Vy Idol, người được biết đến với mối tình nhiều năm cùng chồng Tây.

Tại chương trình, Lý Nhã Kỳ bày tỏ: "Từ xưa đến giờ tôi cổ lỗ sĩ lắm. Tôi không thích lấy chồng Tây, sống chết phải lấy chồng Việt Nam.

ly nha ky
Lý Nhã Kỳ

Tôi băn khoăn không biết yêu người ngoại quốc thì nói chuyện kiểu gì, ăn uống ra sao. Làm sao để chồng Tây hiểu được văn hóa của tôi như cúng bái, đám giỗ, lễ tết… Tôi cổ hủ lắm.

 

Tôi còn không biết nếu yêu trai Tây thì ăn uống thế nào. Tôi thích bún riêu, bún đậu mắm tôm nhưng người yêu không ăn được thì phải làm sao.

Bây giờ thì tôi thay đổi một chút trong tư tưởng. Tôi nghĩ, nhịp đập tình yêu không liên quan tới văn hóa".

Phương Vy nghe vậy liền chia sẻ: "Đúng vậy, trong tình yêu và kết hôn không phân biệt văn hóa, quốc gia, tất cả đều do chữ duyên.

Tôi gặp chồng Tây ở một thời điểm thích hợp, quen nhau đến một giai đoạn cảm thấy đủ tiến triển thì kết hôn để sống cùng nhau lâu dài. Mọi thứ ở tôi đều diễn ra tự nhiên, không đoán trước được.

ly nha ky 1
Phương Vy và chồng Tây

Mọi người thường hay so sánh là người Tây thế này, người Việt thế kia, nhưng thực sự thì ở đâu cũng có người này người kia cả thôi, đừng nên so sánh chồng Tây với chồng Việt.

Tôi là người rất ham ăn, mê ăn uống trong khi chồng tôi lại chỉ ăn một món duy nhất quanh năm ngày tháng vì anh ấy bị dị ứng đồ ăn, đường, gia vị. Anh ấy chỉ ăn cơm với đậu hầm, rau, thịt ức gà luộc, không ăn cái gì khác. Đến giờ cũng được 6 năm rồi.

Ban đầu tôi cũng băn khoăn lắm, không biết sẽ sống với chồng thế nào nhưng rồi cũng quen. Ngày trước, một tuần tôi phải ăn hàng đến 3, 4 đêm, ăn hết quán này tới quán nọ. Nhưng bây giờ tôi thậm chí còn không biết Sài Gòn có quán nào mới hay không.

Chồng tôi không cấm cản gì nhưng đi ăn với chồng mà để anh ấy ngồi nhìn thì thương quá nên thôi, tôi ở nhà tự bày ra, mỗi đứa một món ăn.

ly nha ky 2

Tôi là người sống rất nội tâm, ít nói và ít thể hiện ra ngoài, cũng không biết cách thể hiện cảm xúc.

Chính vì thế nên thời gian đầu chung sống, vợ chồng tôi nhiều lần gây gổ với nhau. Được cái là vợ chồng tôi luôn có cái nọ cái kia bù cho nhau. Tôi ít nói nhưng chồng tôi lại nhiều chuyện, nói cái gì là phải cho ra lẽ, moi móc hết mọi thứ trong lòng. Trong khi tôi không chịu bày tỏ.

Đến khi nào mọi chuyện được bày ra hết, không còn khúc mắc gì thì chúng tôi mới làm hòa. Từ đó mà cuộc sống được thoải mái".

Tiếp đó, Phương Vy tâm sự về khoảnh khắc rung động trước chồng Tây: "Mỗi người thường có một khoảnh khắc rung động khác nhau. Tôi rung động trước chồng khi nghe anh kể câu chuyện trải qua khó khăn thế nào.

ly nha ky 3

Thời điểm đó, anh ấy nghèo khó và nuôi một con chó mười mấy năm. Một ngày nọ anh ấy hết sạch tiền và phải lựa chọn giữa việc mua bánh mì cho mình hay mua đồ ăn cho chó.

Sau một hồi suy nghĩ, anh ấy quyết định mua đồ ăn cho chó. Từ câu chuyện đó, tôi thấy chồng mình là một người đàn ông tốt, biết nhường nhịn và hi sinh, đáng tin cậy để sống cùng".

Vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp phản ứng thế nào khi Lý Nhã Kỳ úp mở nhắc tới chồng mình?

Giữa lúc chuyện tình cảm của Minh Tiệp và Lý Nhã Kỳ bị khơi lại, vợ kém 13 tuổi của nam diễn viên đăng hẳn status nhắc khéo chồng khiến netizen không thể không “hóng hớt”.

TIN MỚI NHẤT