Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18

Hậu trường 03/06/2022 14:34

Một số hình ảnh Lý Nhã Kỳ thả dáng trên đường phố trời Âu vừa được chia sẻ, mỹ nhân U40 trông trẻ trung như gái 18.

Loạt bộ hình streetstyle của Lý Nhã Kỳ vừa khiến cư dân mạng trầm trồ, ‘nữ hoàng thảm đỏ’ khiến dân chúng một lần nữa bất ngờ vì gu thời trang đáng ngưỡng mộ của mình dù chẳng còn trên sàn diễn. Theo đó, phong cách ăn mặc của Lý Nhã Kỳ trong bộ ảnh street style lần này cực kì đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ. Cô chỉ mix match những item giản dị mà vẫn nổi bật giữa trời Âu.

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 1

Theo bình luận, Lý Nhã Kỳ đang mix đồ thu hút, chỉ cần quần Skinny jeans, áo sơ mi và boots cao đã tạo nên items thời thượng. Túi xách hay dây thắt lưng đồng màu khiến bộ đồ trở nên ưa nhìn hơn, không rườm rà mà còn cá tính và quyền lực của mình.

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 2

Bộ ảnh Lý Nhã Kỳ khiến tất cả ngạc nhiên. Cô còn được khen về thần thái và phong độ không hề giảm sút mỗi lần xuất hiện.

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 3
Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài combo thời trang basic nhưng nổi bật trên, Lý Nhã Kỳ còn tinh tế kết hợp jeans với item thời trang như tweed đầy sang trọng. Đúng chất của một nữ minh tinh không tuổi showbiz, item vải tweed lại đầy sắc màu giúp cô trở nên trẻ trung, hack tuổi. Không phải bất cứ mỹ nhân nào cũng có thể diện trang phục sành điệu đến như vậy.

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 5
Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 6

Lần xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chọn những món đồ có màu sắc sáng, đặc biệt các phụ kiện vừa đủ đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối. Vẫn là những cách trang điểm không quá tham lam, cách làm tóc gọn gàng nhưng giúp mỹ nhân họ Lý trở nên nổi bật.

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 7

Chính với cách kết hợp thời trang trên mà Lý Nhã Kỳ còn được nhận xét vòng eo thon gọn và vô cùng cân đối. Có thể thấy, gam màu sắc tôn da và những chiếc váy "xì tin" khiến cô đủ "cưa sừng làm nghé" trong mắt người nhìn. Chỉ cần ngắm bộ váy đơn giản mà Lý Nhã Kỳ chọn lần này cũng đủ khiến netizen hào hứng. Có thể thấy, với diện mạo lần này, Lý Nhã Kỳ không mắc bất cứ lỗi trang phục nào.

Lý Nhã Kỳ khoe vòng eo con kiến, thả dáng cực nuột giữa trời Âu: bảo sao U40 như gái 18 - Ảnh 8

Được biết, trước khi đến canes lần này, Lý Nhã Kỳ đã tích cực ăn uống giảm cân. Người đẹp cùng thường xuyên tập luyện để giữ số đo 3 vòng hoàn hảo. Ai chê thì chê chứ 'cô nàng Thiên Di' Kiều nữ và đại gia vẫn chưa bao giờ hết quyến rũ và nóng bỏng. Không hổ danh là một trong những nhan sắc không tuổi của showbiz Việt.

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’

Câu chuyện chị Chanh cùng tình trẻ kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên những ngày qua đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT