Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’

Hậu trường 03/06/2022 11:17

Câu chuyện chị Chanh cùng tình trẻ kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên những ngày qua đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mãi sau nhiều ngày dậy sóng và trước hàng loạt đồn đoán về đời tư của "tình trẻ", những ‘phốt’ bê bối của nam người mẫu, chị Chanh mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Phương Thanh khẳng định sẽ truy rõ ngọn ngành nếu đúng sẽ “quất” Kiên luôn và làm cho ra lẽ.

Cô chia sẻ "Nếu đúng như những gì đang đăng trên mạng, chính Phương Thanh sẽ quất luôn Kiên, các bạn yên tâm chưa. Còn nếu sai chúng ta hãy trả lại sự vô tư cho Kiên".

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’ - Ảnh 1

Dòng tâm sự nhận được khá nhiều bình luận cũng như phần nào giúp xoa dịu những tin tức đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Tuy nhiên khi kết thúc status, Chị Chanh bày tỏ thêm: “Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong tụi em thành đôi. Rất tiếc tụi em chọn là Tri kỉ để lun được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình iu trong nghệ thuật.”

Trong đó, chị Chanh cũng bày tỏ thái độ không vui, "tào lao quá mức khi đem hình vợ con người ta lôi lên mặt báo" việc cô chia sẻ hình ảnh chỉ liên quan đến mình và đồng nghiệp chứ có cần phải "đem cả gia đình vợ con Kiên báo cáo với công chúng hay không? 

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’ - Ảnh 2

Thông qua những câu nói này, netizen ngầm khẳng định hai người hoàn toàn không có mối quan hệ yêu đương, mọi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội trước giờ chỉ là tin đồn, tình trẻ Phương Thanh cũng chỉ là người hợp tác dự án, đóng chung MV ra mắt sắp tới. Chính vì lần lên tiếng này, nhiều người đã tỏ ra thất vọng, thậm chí bình luận bức xúc trên trang cá nhân chị Chanh. Hai bên có màn tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’ - Ảnh 3

"Hơi thất vọng xíu, dù là MV nhưng ở ngoài đừng vồ vập quá, cộng đồng mạng đẩy mọi chuyện lên chị ơi. Mỹ Tâm, Hà Hồ làm MV hoài, có cần PR kiểu này đâu!", một khán giả bình luận.

"Chị đưa lên mà không nói rõ ràng, mọi người chúc mừng chị mà chị cũng không giải thích, chỉ thả icon cười e lệ ra vẻ hạnh phúc. Sau này mọi chuyện quá lố, phản cảm sợ ảnh hưởng đến MV nên chị đính chính, em nghĩ muộn màng rồi", một khán giả khác bày tỏ suy nghĩ.

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’ - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều ý kiến phê bình ca sĩ Phương Thanh lạm dụng chuyện tình cảm để PR MV. Sau khi phản pháo ý kiến 'không việc gì phải công khai chuyện cá nhân cho cộng đồng mạng biết'. Phương Thanh chia sẻ thêm: "Làm MV mà không PR hình ảnh thì làm để làm gì?

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’ - Ảnh 5

Cô đanh thép trả lời CĐM: "Đừng bình luận 1 cách bất chấp không suy nghĩ. Mọi việc tùy theo thị phi mà xử lý. Ngay thẳng thì cứ tùy theo kịch bản cuộc đời ta đối diện. Vững tay chèo trong sóng gió mới là người gieo đi tự tin". 

Bị ném đá ‘giả vờ’ yêu trai trẻ để PR MV, netizen sốc nấc khi chị Chanh phản pháo ‘không PR hình ảnh thì làm để làm gì?’ - Ảnh 6

Sự việc vẫn đang được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Trong đó, nhiều ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ Giã từ dĩ vãng quá lố khi PR MV còn nữ ca sĩ vẫn 'vững tay chèo' trong việc biết rõ kịch bản của mình.

Danh tính cầu thủ giúp Tuấn Hải ghi bàn đang được săn đón nhiệt tình: Việt Kiều Đức, cực kì đẹp trai, ngoại hình và tài năng miễn bàn

Anh chàng cầu thủ Adriano Schmidt hay còn gọi tên Việt Nam là Bùi Đức Duy đang được săn đón nhiệt tình sau bàn mở tỉ số và kết quả chung cuộc 2-0 với đội tuyển Afghanistan. Chàng trai được biết đến là nhân tố chủ chốt giúp cầu thủ Tuấn Hải ghi bàn xuất sắc giành chiến thắng về cho đội nhà.

TIN MỚI NHẤT