Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6

Hậu trường 24/08/2022 19:32

"Các bạn tham gia casting đến từ nhiều ngành nghề khác nhau từ shipper, kế toán, xây dựng, rapper đến sinh viên. Dù chưa từng xuất hiện ở một dự án điện ảnh nào nhưng nhập vai không kém các diễn viên chuyên nghiệp”, Lý Hải cho biết.

Đạo diễn Lý Hải vừa có buổi casting diễn viên cho Lật mặt 6. Đây là buổi casting quy mô lớn nhất với số lượng đông đảo nhất từ trước đến nay của series Lật mặt. Đạo diễn Lý Hải cùng ê kíp đã làm việc không ngừng nghỉ 18 tiếng liên tục cho tới khi tiết mục cuối cùng hoàn thành cũng là lúc đồng hồ điểm sang ngày mới. 

 

Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6 - Ảnh 1
Lý Hải Minh Hà tại buổi casting Lật mặt 6

 

Giấc mơ điện ảnh không của riêng ai

Lật mặt là series phim Việt tiên phong trong việc tuyển chọn diễn viên bằng hình thức online. Lý Hải bộc bạch anh mong muốn đẩy mạnh tính cộng đồng và khơi ngợi niềm đam mê diễn xuất cũng như mở rộng giấc mơ điện ảnh cho tất cả mọi người.

Với thông điệp: Dù bạn là ai, hay ở đâu, bạn đều có cơ hội để thử sức và tỏa sáng. Và casting online như một “cánh cửa vàng" với rất nhiều người để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Ngay khi đạo diễn Lý Hải “nhá hàng” về kịch bản và kế hoạch sản xuất Lật mặt, ê-kíp đã nhận được hàng ngàn đơn ứng tuyển. Sau khi lọc qua vòng sơ tuyển, đoàn phim đã chọn ra hàng trăm thí sinh vào vòng trong.

Lý Hải chia sẻ anh rất bất ngờ về tài năng diễn xuất của các thí sinh: “Các bạn tham gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ shipper, kế toán, xây dựng, rapper, hay cả các bạn sinh viên, mặc dù chưa từng xuất hiện ở một dự án điện ảnh nào nhưng rất nhập vai và tỏa sáng không kém các diễn viên chuyên nghiệp”, đạo diễn series Lật mặt nói.

 

Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6 - Ảnh 2
Nhiều người đổ về buổi casting Lật mặt 6.

 

Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6 - Ảnh 3

 

Sức hút mãnh liệt của series Lật mặt

Dự án Lật mặt 6 sẽ tìm kiếm 6 diễn viên nam, 2 diễn viên nữ và 1 diễn viên nhí. Và trong cuối tuần vừa qua, buổi casting offline đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của cả ngàn thí sinh.

Nhiều người từ khu vực miền Bắc, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang hay Long An, Bình Dương, Cà Mau không quản ngại đi xe hoặc bay vào TPHCM để casting.

Có nhiều người tới từ rất sớm, xếp hàng từ 4 giờ sáng để chờ tới lượt, và quyết tâm ở lại đến cùng dù buổi thử vai kéo dài rất lâu.

Lý Hải chia sẻ anh đã chuẩn bị hơn 50 tình huống khác nhau để có thể tìm ra những gương mặt sáng giá nhất cho các vai diễn sắp tới của Lật mặt 6. Ngoài các bạn không chuyên, buổi casting còn thu hút rất nhiều tên tuổi quen thuộc của làng điện ảnh Việt.

 

Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6 - Ảnh 4
Các diễn viên nhí rất nhập vai

 

Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6 - Ảnh 5
Và diễn không thua diễn viên chuyên nghiệp

 

Lý Hải ngồi liên tục 18 tiếng casting Lật mặt 6 - Ảnh 6
Đạo diễn và nhà sản xuất rất hài lòng về buổi casting này

 

Lý Hải, Minh Hà làm việc 18 giờ liên tục

Hiếm có buổi casting nào diễn ra liên tục 18 tiếng không ngừng nghỉ như Lật mặt 6. Thậm chí, cả ê-kíp từ đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà, đều không ăn trưa hay ăn chiều để “cháy" cùng thí sinh.

Đoàn làm phim, ai cũng đồng lòng quyết tâm casting không sót một ai, và chỉ ra về khi tiết mục cuối cùng được hoàn thành. Nhiệt huyết và niềm đam mê điện ảnh bất tận đã khiến cả ê kíp cũng như các thí sinh làm nên một buổi casting với nhiều cảm xúc.

Nhiều thí sinh, sau khi ra về đã xúc động chia sẻ: “Mình cảm thấy không hối hận khi đã dẫn bé đến cast. Đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp, không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào”.

Lật mặt 6 dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 10 tới và ra mắt khán giả đúng dịp lễ 30-4-2023.

 

Vợ chồng Lý Hải phản pháo khi bị dè bỉu 'con giàu mà mẹ 96 tuổi mới lần đầu đi du lịch'

Bản thân giọng ca "Trọn đời bên em" rất xúc động khi thực hiện điều ước của mẹ, đó là đưa bà đi du lịch xa cùng con cháu.

TIN MỚI NHẤT