Lý do Công Lý bị nói rình rập vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm ly hôn

Hậu trường 29/10/2018 12:38

Chia tay đã 8 năm, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng là một cặp đôi đẹp bước ra từ chương trình Gặp nhau cuối tuần, Công Lý - Thảo Vân nhận được không ít lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và những người hâm mộ.

Cả hai kết hôn năm 2009 và có 6 năm hạnh phúc bên nhau với một cậu con trai, nên khi thông tin hai người đường ai nấy đi để lại không ít sự tiếc nuối. Tuy vậy, 8 năm sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh.

Lý do Công Lý bị nói rình rập vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm ly hôn - Ảnh 1

Công Lý và Thảo Vân trong sinh nhật cậu con trai.

 Không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời, trên mạng xã hội, cặp đôi một thời vẫn thường xuyên bình luận chia sẻ những khoảnh khắc về cậu con trai hay một số dịp sum họp gia đình.

Mới đây, nam diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh nữ MC Gặp nhau cuối tuần trên sóng truyền hình với dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng không kém phần hài hước: "Tóc tai thế này mà dám lên hình!".

Ngay dưới phần bình luận MC Thảo Vân đăng một bức ảnh khác đáp lời với chú thích: "Thảo nào ai gặp cũng nói ngoài xinh hơn". Bên cạnh đó cô cũng giải thích: "Anh thông cảm, chương trình ấy nhiều khi không có hoá trang mà".

Lý do Công Lý bị nói rình rập vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm ly hôn - Ảnh 2

Công Lý thể hiện sự quan tâm tới vợ cũ không chỉ ngoài đời mà cả trên mạng xã hội khiến không ít người hâm mộ thấy thú vị với cặp đôi một thời.

 Ngay sau khi đăng tải, bài post của Công Lý đã nhận được hơn 1 nghìn lượt like cùng nhiều bình luận của bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ trong đó có cả bạn gái mới của anh. Những người bạn đều chia sẻ sự thích thú với cách nói hài hước đúng chất "Cô Đẩu" của nam diễn viên và dành nhiều lời trêu đùa tới anh và vợ cũ.

Đạo diễn Gặp nhau cuối tuần Đỗ Thanh Hải bình luận: "Thảo Vân sợ thật nhỉ. Sống mà cứ bị người khác rình rập bình phẩm thì khó sống lắm... Mà sao ngày xưa không quan tâm sát sao thế này nhỉ Công Lý". Thảo Vân khéo léo trả lời: "Hai bạn cứ tự nhiên đi".

Xuân Bắc cũng góp lời bên vực nữ MC với khi nhắc Công Lý: "Kệ người ta". Trong khi đó một loạt các nghệ sĩ nữ như diễn viên Lan Hương, Chiều Xuân, ca sĩ Mỹ Dung lên tiếng thanh minh cho phái đẹp khi ủng hộ MC Thảo Vân.

Công Phượng nói điều gây bất ngờ cho vợ sắp cưới Công Lý sau hậu trường

Lời chia sẻ của Công Phượng trong hậu trường lễ vinh danh các cầu thủ U23 VN và các VĐV thi đấu ở ASIAD khiến vợ sắp cưới Công Lý vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT