Lương Bằng Quang khiến khán giả bức xúc khi bênh vực Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy

Hậu trường 09/03/2020 17:22

Khán giả bày tỏ sực bức xúc khi nhạc sĩ Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực người yêu là hot girl tai tiếng - Ngân 98 khi bị xét nghiệm dương tính với ma túy.

Ngày 9/3, Công an TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết, vừa yêu cầu quán bar Holday Club tạm ngưng hoạt động do có nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, công an cũng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với hàng chục khách chơi dương tính với ma túy.

Lương Bằng Quang khiến khán giả bức xúc khi bênh vực Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy - Ảnh 1

Hot girl Ngân 98 được xác định dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh.

Theo đó khoảng 0h15 ngày 6/3, Công an TP.Tây Ninh kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Công ty TNHH MTV Holiday Tây Ninh (Holiday Club) trên đường Cách Mạng Tháng Tám, thuộc khu phố 1, phường IV, TP.Tây Ninh do bà Hà Thị Mộng Huyền (SN 1987, ngụ phường 3, TP.Tây Ninh) quản lý.

Qua test nhanh khách đến chơi và nhân viên phục vụ, lực lượng chức năng phát hiện 45 trường hợp dương tính với ma tuý. Đáng nói trong số nhóm đối tượng này có Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98, SN 1998, ngụ tỉnh Bình Định, trú quận 8).

Sau khi lấy lời khai tại cơ quan công an, Ngân 98 và những người còn lại đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

Riêng quán bar Holiday đã bị tạm dừng hoạt động do các lỗi vi phạm như kinh doanh hàng hóa nhập lậu, để người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong cơ sở kinh doanh, chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh vũ trường, giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngay lập tức, thông tin này thu hút được sự quan tâm của dư luận. Theo đó, người yêu của Ngân 98 là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng bảo vệ. Cụ thể, Lương Bằng Quang thông qua trang cá nhân trên mạng xã hội viết: "Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma túy. Ngân khẳng định không có sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân...riêng Quang hiểu rõ Ngân tuyệt đối không sử dụng ma túy".

Lương Bằng Quang khiến khán giả bức xúc khi bênh vực Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy - Ảnh 2

Lương Bằng Quang và Ngân 98

Phía sau bài viết của nhạc sĩ "Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm" đã nhận nhiều gạch đá của cư dân mạng. Một tài khoản xã hội viết: "Ngân chơi ma túy thì công an mới cho cầm giấy đó (tờ giấy mà Ngân 98 phải cầm để chụp ảnh)", hay: "Nếu không sai vì công an đã không đưa tin".....Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang viết "tâm thư" này trong tình trạng không bình thường vì luật pháp là điều xác thực nhất. Thậm chí, có người còn bày tỏ từng rất thích Lương Bằng Quang nhưng khi anh yêu hot girl tai tiếng Ngân 98 khiến nhiều người thất vọng.

Ngân 98 nổi (tai) tiếng từ độ 3-4 năm trước với những chiêu trò, phát ngôn gây shock và hình ảnh khoe thân. Đồng hành cùng cô trước đây có "chị em cây khế" Mon 2k, sau này nghỉ chơi thì chuyển sang bạn trai Lương Bằng Quang.

Trong khi đó, ca sĩ Lương Bằng Quang xuất thân trong “gia đình nghệ thuật” khi có bố là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh, mẹ là giáo viên dạy nhạc. Nhạc sĩ - ca sĩ Lương Bằng Quang từng được các giải thưởng như: Nhạc sĩ trẻ nhất nhận được giải Làn Sóng Xanh năm 2004, giải nhì trong tuổi đời mênh mông...Nhiều ca khúc của Lương Bằng Quang được các ca sĩ nổi tiếng thể hiện như: Đôi Chân Thiên Thần - Lam Trường thể hiện, Hương Tháng Giêng - Quang Vinh, Ngôi Sao Chứng Nhân - Thanh Thảo, Cần một cái tên - Nhật Tinh Anh, Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm - Thu Thủy, Hoài Nghi - Hồ Ngọc Hà, Thế giới không có anh - Tóc Tiên...

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao với chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, bị chỉ trích vì những hành động quá mức khi livestream trò chuyện trên mạng xã hội.

Ngân 98 xuất hiện tại đồn công an với gương mặt hốc hác sau khi xét nghiệm dương tính với chất ma túy

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang lan truyền cùng những ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT