Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm

Hậu trường 17/12/2019 05:32

Ngân 98 -Thuy Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm thế nhưng, cả hai lại có cách giải quyết hoàn toàn trái ngược nhau.

Ngân 98 không thỏa hiệp nên bị tung clip “nóng”

Tối (14/12), một đoạn clip nhạy cảm của hot girl Ngân 98 bị phát tán trên cộng đồng mạng.

Một số cư dân mạng đã nhanh chóng vào trang cá nhân của hot girl gốc Bình Định để xác nhận thông tin. Một số khác thì "tấn công" cô bằng những lời lẽ phản cảm, chia sẻ hình ảnh từ clip với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên đối mặt với thị phi, Ngân 98 vẫn không hề lên tiếng hay phản hồi về sự việc.

Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm - Ảnh 1

Ngân 98 cho hay: "Tôi bị lộ một số clip nóng, hình ảnh sexy vì mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ xấu đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho tôi, bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.

Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết chắc chắn rằng có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi xác định sẵn tinh thần việc bản thân bị lộ những khoảnh khắc riêng tư.

Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm - Ảnh 2

Nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế", cô nói.

Ngân 98 nói thêm: “Tôi cũng không báo cơ quan chức năng, mà tự giải quyết sự việc một mình. Kẻ xấu đã dùng tài khoản ảo để đe dọa, vòi vĩnh nhưng tôi chặn hết. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, hot girl gốc Bình Định trải lòng.

Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm - Ảnh 3

Chia sẻ về sự việc, Lương Bằng Quang – bạn trai hiện tại của cô cũng khẳng định: “Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Gửi những người thương yêu và có niềm tin ở 2 đứa".

Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm - Ảnh 4

 Lương Bằng Quang cũng cho biết đã lường được sự việc này từ trước. Không chỉ thế, cặp đôi "chú cháu" còn cùng tung một video chia sẻ về rõ ràng về ồn ào lộ clip nóng đang gây xôn xao. "Hot girl ngực khủng" chia sẻ làm điều này vì gia đình chứ không muốn giải thích cho những người vốn không ưa cô xưa nay.

Thu Quỳnh cũng bị nghi lộ clip “nhảy cảm”

Vụ lộ clip nóng của Ngân 98 chưa hạ nhiệt thì 1 ngày sau, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm với lời chia sẻ: "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé". Những hình ảnh được cho là cắt ra từ clip thì người phụ nữ có khuôn mặt khá giống Thu Quỳnh.

Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm - Ảnh 5

Chai sẻ trên mạng xã hội cho rằng Thu Quỳnh bị lộ clip nhạy cảm

Chia sẻ với Vietnamnet, Thu Quỳnh cho biết cô cảm thấy vô cùng bực mình vì tin đồn đó. "Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, tôi khẳng định rằng không có clip nào cả và hình ảnh cô gái lan truyền không phải là tôi".

Ngân 98 -Thu Quỳnh liên tiếp nghi lộ clip nhạy cảm - Ảnh 6

Thu Quỳnh xin lỗi nhiều anh chị em, bạn bè và người hâm mộ đã bị hoang mang bởi tin đồn và clip được share chóng mặt tối 15/12. Và điều mà Thu Quỳnh muốn khẳng định một lần nữa là "Tôi không phải nhân vật trong clip". Lẽ thường, Thu Quỳnh bảo cô ít lên tiếng về việc gì liên quan tới mình, có oan ức cũng được nhưng riêng chuyện này, cô không thể bỏ qua mà phải lên tiếng, đó là cách cô tôn trọng những người dành tình thương yêu cho mình.

'Thánh chửi' Trang Trần hé lộ chi tiết bất ngờ làm rõ thực hư scandal Thu Quỳnh nghi lộ clip nóng

Cựu người mẫu Trang Trần đã soi ra chi tiết chứng minh diễn viên Thu Quỳnh "Về nhà đi con" không phải là nhân vật chính trong clip nóng.

TIN MỚI NHẤT