Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng

Hậu trường 31/01/2019 15:15

'Có lẽ những thời gian đau đớn của em phải chịu đựng nó cũng đã kết thúc. Em đi để lại nhiều bài học cho những người ở lại về giá trị con người', Hoa hậu H'Hen Niê nhắn nhủ đến người mẫu trẻ quá cố.

Một trong những tin buồn ngày cận Tết là người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng sau 3 năm chống chọi với bệnh tật, hưởng dương 26 tuổi.

Sự ra đi của Kim Anh khiến gia đình, bạn bè và nhiều đồng nghiệp không khỏi xót xa. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng gửi đến người mẫu trẻ này lời tạm biệt đầy xúc động. H'Hen Niê viết: "Tạm biệt em! Có lẽ những thời gian đau đớn của em phải chịu đựng nó cũng đã kết thúc. Em đi để lại nhiều bài học cho những người ở lại về giá trị con người. Em chia sẻ số tiền mà em được hỗ trợ cho người khó khăn xung quanh em, sự chu toàn của em dành cho gia đình khi cái Tết cận kề em nhờ mẹ mua gạo gửi bà, gửi gia đình bạn ăn Tết. Em đau đớn trên giường bệnh mà em dành sự quan tâm đến người thân, sự kiên cường mạnh mẽ của em nào ai chịu được như em.

Tự ý thức chăm bệnh cho mình, bao nhiêu liều thuốc đau đớn của ung thư em cũng chịu được vì em muốn sống thêm em còn không muốn cắt chỗ u vì sợ ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này. Nghe thật sự đau đớn lắm em à, bị dày vò với những cơn đau mà ý chí sống và chăm lo cho gia đình của em thật lớn. Mẹ em, bà em kể về em là nước mắt họ đau đớn nhìn thấy bạn bè cùng lứa đang khoẻ mạnh phát triển sự nghiệp mà con cháu họ đã xa thế gian này, sự đau đớn đó rất lớn. Và em đã làm tròn bổn phận một người con, cháu có hiếu. Em an nghỉ nhé Kim Anh!".

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 1

Chia sẻ của H'Hen Niê gửi đến Kim Anh khiến nhiều người xúc động.

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 2

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 3

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng kêu gọi ủng hộ  người mẫu trẻ bị ung thư.

Không chỉ có H'Hen Niê mà trước đó Lê Thúy, Thùy Dương và diễn viên Hoàng Phi Kha cũng không giấu nổi nỗi buồn khi biết tin Kim Anh đã qua đời.

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 4

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 5

Nhiều sao Việt đã không giấu nổi sự xót xa khi biết Kim Anh đã qua đời.

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 6

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 7

Kim Anh trong khoảng thời gian phải chống chọi với căn bệnh quái ác.

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 8

Theo chia sẻ của gia đình Kim Anh thì lễ động quan được tổ chức vào ngày 1/2. Di hài của người mẫu trẻ sẽ được hỏa thiêu ở Nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Lời tạm biệt xúc động của Hoa hậu H'Hen Niê đến người mẫu trẻ bị ung thư buồng trứng - Ảnh 9

Kim Anh khi còn là người mẫu.

Kim Anh sinh năm 1993 ở Nam Định và từng theo học ngành marketing. Khi bước vào giảng đường đại học, cô phát hiện bị ung thư buồng trứng. Lúc này, mẹ cô phải đi vay tiền khắp nơi để đủ kinh phí phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng theo chỉ định của bác sĩ.

Sau ca phẫu thuật thành công, Kim Anh đi học trở lại và đi làm thêm nghề người mẫu để kiếm thu nhập. Nhưng chỉ hoạt động người mẫu một thời gian ngắn, bệnh ung thư của cô tái phát khiến sức khỏe giảm sút rõ rệt. Suốt 3 năm qua, theo lời kể của mẹ Kim Anh cô đã trải qua hơn 60 lần hóa trị. Cùng với sức khỏe yếu của con gái, mẹ Kim Anh phải đối mặt với khoản nợ lớn khi kinh tế gia đình bước vào giai đoạn kiệt quệ.

Biết được hoàn cảnh này, rất nhiều sao Việt đã kêu gọi để giúp Kim Anh chống trọi với bệnh tật như: Thanh Thảo, Chà Mi, Hạ Vy, Lê Thúy, Hà Anh... Nhận được sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân, gia đình Kim Anh đã giảm bớt nỗi lo về kinh tế. Thế nhưng, sức khỏe của người mẫu 9X ngày càng yếu và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 29/1 trong sự bàng hoàng, xót xa của rất nhiều người. Theo chia sẻ của gia đình Kim Anh thì lễ động quan được tổ chức vào ngày 1/2. Di hài của người mẫu trẻ sẽ được hỏa thiêu ở Nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

H'Hen Niê hóa thân thành huyền thoại Audrey Hepburn mừng ngày trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Vẻ đẹp kiêu hãnh, sắc sảo và đầy quyền lực của H'Hen Niê được cư dân mạng khen ngợi là phiên bản Audrey Hepburn hoàn hảo nhất.

TIN MỚI NHẤT