Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Hậu trường 07/01/2018 06:32

Các sao Việt như: NTK Đức Hùng, Hoàng My, Hoa hậu Diễm Hương, Hà Thu,... đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Tối nay, trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh trong đó có hai đối thủ nặng ký là Mâu Thủy và Hoàng Thùy để giành ngôi vị cao nhất. Trước kết quả này, nhiều sao Việt như Hoàng My, Diễm Hương, Quỳnh Châu, Hương Ly, NTK Đức Hùng... đã gửi lời chúc mừng.

Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 1
Á hậu Hoàng My cũng là một trong những sao Việt gửi lời chúc mừng H'Hen Niê
trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 2
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho rằng kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
là tuyệt vời.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 3
NTK Đức Hùng chia sẻ: "Chúc mừng em...! Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quá tuyệt vời, lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam có người đẹp gốc dân tộc Ê Đê chiến thắng...Em quá đẹp và rất sang trọng... Hãy làm trọn trọng trách của danh hiệu Hoa Hậu và hướng về các bản nghèo vùng xa, vùng sâu... nơi em đã sinh ra từ núi rừng em nhé... Quá tự hào cho người Dân tộc Việt Nam... Tung hoa...! Việc đầu tiên em phải làm, là hãy chọn cho mình 1 vị quản lý có Tài và có Tâm thì chắc chắn em sẽ thành công"
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 4
"Trái tim đồng cảm với những trẻ em mồ côi đã chiến thắng, chúc mừng H'Hen Niê, đây chắc chắn là niềm tự hào rất lớn của cộng đồng người Ê-Đê khi lần đầu tiên có 1 thí sinh dành chiến thắng trong 1 cuộc thi sắc đẹp. Hy vọng em sẽ thực hiện được những ước mơ em muốn thực hiện cho cộng đồng sau khi đăng quang. Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ không được buồn nha, 2 đứa đã làm rất tốt và chắc chắn còn rất nhiều thứ đang chờ đợi 2 em ở phía trước. Em từng nói nếu anh xây dựng 1 trại trẻ mồ côi, em sẽ phụ giúp anh, nhớ đừng quên nhé Hen", chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 5
Stylist Nguyễn Tuấn

Stylist Nguyễn Tuấn tâm sự: "Giấc Mơ Hoa Hậu đã trở Thành sự thật. H'Hen Niê một cô người mẫu rất yêu nghề và tham gia trình diễn thường xuyên trong các Show Thời trang Cuộc Sống. Ở cô gái này luôn có sự đam mê hết mình và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp mà Không ai có thể chê trách được. Mặc dù chỉ là hợp tác trên công việc không phải là người quá thân thiết với Nie nhưng mình cho rằng Với tư cách một model cô ấy luôn là một model tốt từ phong cách lẫn khả năng catwalk nhưng chưa bao giờ mình nghĩ cô ấy sẽ trở thành Hoa Hậu và vì cô ấy không sở hữu vẻ đẹp thường thấy của các cô hoa hậu. Có một hôm mình đọc được dòng tâm sự của cô ấy trên facebook rằng rất muốn trở thành Hoa hậu mình cảm thấy thật ngạc nhiên và cho rằng điều đó sẽ không bao giờ thành hiện thực, rồi khi biết cô ấy tham gia Thi Hoa Hậu Hoàn Vũ mình hoàn toàn bất ngờ nghĩ rằng chắc chỉ là thi để biết thế nào là thi hoa hậu chứ cũng không bao giờ nghĩ được rằng cô ấy sẽ thành công, và tối hôm nay khi xem TV và thật sự xúc động khi nghe xướng tên H'Hen Niê đã trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ VN mình thực sự bất ngờ và cực kỳ khâm phục ý chí phấn đấu vượt qua mọi khuôn khổ, định kiến, tiêu chuẩn của cô ấy. Thật sự vui mừng vì giấc mơ của em đã thành sự thật và chúc Em trở thành Một Hoa hậu Hoàn Vũ đặc biệt nhất, mong em sẽ ngà càng tỏa sáng hơn nũa khi trở thành Hoa Hậu nhé!".

Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 6
Hương Ly gửi lời chúc mừng H'Hen Niê.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 7
Lê Trung Cương chia sẻ: "Xin chúc mừng tân HHHV Việt Nam H'Hen Niê.
Chúc mừng cô gái mạnh mẽ, đầy cá tính. Chúc mừng Thủy và Thùy, hai bạn đã làm quá tốt đêm nay".
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 8
Hoa hậu Diễm Hương cũng chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 9
Hồng Xuân chia sẻ: "Chị H'Hen Niê ơi, chị đã làm được rồi, Hen ơi. Chúc mừng
chị, chị đã cố gắng rất nhiều. Hoa hậu tóc ngắn đầu tiên tại Việt Nam, yêu chị".
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 10
Hà Thu gửi lời chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thành công tốt đẹp. Cô khẳng định đêm Chung kết đã có kết quả tuyệt vời.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 11
Stylist Lê Minh Ngọc chúc mừng H'Hen Niê.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 12
Tóc Tiên bình luận rằng cô rất thích H'Hen Niê.
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 13
MC Nguyên Khang chia sẻ: "Với câu trả lời thông minh, sự tỏa sáng đúng lúc, vẻ đẹp hình thể và khác biệt với mái tóc ngắn cá tính, H'Hen Niê đã trở thành đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chúc mừng em".
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 14
NTK Đỗ Long: "1 kết quả thật vô cùng xứng đáng và công tâm của BTC HHHV VN, chúc mừng em H'Hen Niê... Cô gái người dân tộc đã làm nên lịch sử bằng
chính nỗ lực của mình".
Loạt sao Việt nói gì về tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017? - Ảnh 15
Lê Thúy cho rằng trước khi công bố kết quả cô đã dự đoán H'Hen Niê sẽ là người giành được ngôi vị cao nhất.

Người đẹp Ê đê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

H'hen Niê đoạt vương miện trong chung kết tối 6/1 tại Nha Trang, Khánh Hoà. Á hậu 1 là Hoàng Thuỳ, Á hậu 2 là Mâu Thị Thanh Thuỷ.

TIN MỚI NHẤT