Á hậu Hoàng My gửi lời nhắn đến thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước đêm Chung kết

Hậu trường 06/01/2018 12:44

Tối nay (6/1), Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra. Dù không còn là giám khảo nhưng Hoàng My vẫn gửi lời chúc và nhắn nhủ đến các thí sinh.

Á hậu Hoàng My từng đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại vòng sơ tuyển. Nhưng trong đêm Chung kết, Hoàng My sẽ không xuất hiện với vai trò này nữa. Trước đêm Chung kết diễn ra vào tối nay (6/1) tại Nha Trang, Hoàng My đã gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh: "Các cô gái Hoa hậu Hoàn vũ rất xinh đẹp của chị. Có thể nói đây là chặng đường chinh phục vương miện gian truân và nhiều đối thủ nặng ký nhất lịch sử Hoa hậu tại Việt Nam, nhưng như vậy thì ngôi vị càng trở nên thật đáng giá và cao quý!

Đêm nay không ai khác, chính là một trong số các em sẽ chính thức trở thành một biểu tượng đại diện cho nhan sắc Việt Nam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Chúc các cô gái của chị toả sáng rực rỡ nhất trong thời khắc quyết định, và chinh phục tất cả những trái tim đang hướng về các em.

Chị sẽ dõi theo các em từng bước đi, từng điệu cười, và từng thông điệp các em gửi đi trong ánh mắt. Khi nào run em hãy nghĩ rằng tất cả những người đang nhìn ngắm em chỉ mong muốn một điều - rằng em sẽ thật toả sáng và thành công!".

Á hậu Hoàng My gửi lời nhắn đến thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước đêm Chung kết - Ảnh 1
Á hậu Hoàng My gửi lời nhắn đến thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước đêm Chung kết.

Hoàng My cũng gửi lời nhắn đến BGK: "Chúc dàn giám khảo yêu quý - cô Võ Thị Xuân Trang, chị Lê Diệp Linh, anh MC Phan Anh, anh Thuận Việt, anh Đức Hoàng, bạn Mai Phương Thúy sẽ lựa ra được cô gái có thể truyền cảm hứng tích cực nhất trong tất cả các cô gái xinh đẹp! Em cũng sẽ dõi theo từng nụ cười, cái chớp mắt, từng cái nhếch môi, từng cái gật đầu của mọi người để đoán xem chúng ta có "chấm" giống nhau không".

Cuối cùng, Á hậu Hoàng My viết: "Chúc ban tổ chức có tâm nhất, các bạn make up, stylist, cùng team hậu cần nhiệt huyết, đáng yêu nhất và những ai chung tay để cuộc thi này có thể diễn ra đến hôm nay như một kỳ tích sẽ có được những cảm xúc mĩ mãn! Hết sức yêu thương".

Á hậu Hoàng My gửi lời nhắn đến thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước đêm Chung kết - Ảnh 2
Á hậu Hoàng My không ngồi ghế giám khảo do đêm Chung kết bị lùi lại
so với dự kiến.

Sau sự cố vạ miệng, Hoàng My không còn là giám khảo HH Hoàn vũ

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa chính thức công bố dàn giám khảo chấm thi đêm chung kết sắp tới, trong đó không có tên Hoàng My.

TIN MỚI NHẤT