Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò

Hậu trường 30/03/2023 15:42

Ngô Kiến Huy và tình tin đồn Đỗ Kim Thành có loạt ảnh thân mật ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây được cho là bằng chứng “thép” cả hai đang hẹn hò.

Hoạt động showbiz nhiều năm, Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC… và đặc biệt còn kinh doanh, có tài sản không hề nhỏ. Vì vậy, chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy cũng đặc biệt được khán giả quan tâm.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy có nghi án hẹn hò với Đỗ Kim Thành năm 2019. Tuy nhiên, cả hai chưa từng công khai hay xác nhận mối quan hệ. Thời điểm đó, Kim Thành chia sẻ với báo chí: "Nếu muốn PR bản thân, đánh bóng tên tuổi hay lợi dụng sự chú ý để ra mắt sản phẩm âm nhạc thì tôi đã làm ngay từ thời điểm nổ ra tin đồn. Nhưng lúc ấy, tôi không làm gì cả, không trả lời phỏng vấn cũng không ra mắt MV.

Thậm chí, đến bây giờ cũng không có bất kỳ sản phẩm nào đang chờ ra mắt để phải PR cả. Tôi vẫn giữ im lặng lâu nay, đây là lần đầu tôi thẳng thắn đề cập đến việc này. Nói thật, tôi cũng không hiểu tin đồn hẹn hò từ đâu ra, tại sao người ta lại nghi ngờ như vậy".

Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 1

Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 2
Hình ảnh của Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành gây chú ý.

Tuy nhiên mới đây, loạt hình ảnh Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành thân thiết đi chơi thu hút sự chú ý. Đây được cho là bằng chứng cặp đôi hẹn hò khó chối cãi.

Trong ảnh, cả hai ăn diện giản dị khi xuống phố. Cựu thành viên S-girls khoe vóc dáng thon gọn với áo thun và quần short. Dù qua ảnh chụp vội, nhan sắc nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi.

Kim Thành và giọng ca Giả vờ yêu khi chụp ảnh đều có động thái "đánh dấu chủ quyền" bằng việc đứng sát vào nhau. Người hâm mộ nhận ra biểu cảm đầy hạnh phúc của Ngô Kiến Huy trong chuyến đi chơi với tình tin đồn.

Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 3
Trước đó Kim Thành cũng check-in ở quán cafe Ngô Kiến Huy mới mở.
Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 4
Cả hai cùng tham dự 1 sự kiện.
Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 5
Chụp ảnh cùng 1 địa điểm nhưng chia sẻ các thời điểm khác nhau.
Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 6
Mặc áo đôi, chụp một nơi.
Loạt ảnh thân mật của Ngô Kiến Huy và tình tin đồn, hết chối chuyện hẹn hò - Ảnh 7
Cùng một khu nghỉ dưỡng sang chảnh.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy và tình tin đồn chưa lên tiếng về những hình ảnh trên.

Thanh Thảo lần đầu lên tiếng vụ em gái 'chuốc say - úp sọt' có con với Ngô Kiến Huy, không cho bé Jacky gọi học trò cũ là cha

Hơn 1 thập kỷ sau scandal tình ái chấn động và bị đồn "gài bẫy" Ngô Kiến Huy, ca sĩ Thanh Thảo lần đầu nói rõ ngọn nguồn câu chuyện năm xưa.

TIN MỚI NHẤT