Lộ diện nhân vật tầm cỡ có mức cát xê cao ngất ngưởng, tới mức Hoài Linh còn phải e dè

Hậu trường 15/07/2020 15:22

Số tiền cát xê nhận được sau mỗi show diễn, nam ca sĩ này thường trích ra để làm từ thiện.

Những ngày gần đây, cư dân mạng lại bàn tán về câu chuyện muôn thuở xung quanh vấn đề cát xê của các nghệ sĩ Việt khi tham gia sự kiện. 

Trong đó, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất không phải danh hài Hoài Linh mà lại là ca sĩ Ngọc Sơn. Về độ giàu có của Ngọc Sơn thì ai nấy đều biết quá rõ. Hết xây nhà nghìn đô cho tới chuyện mua siêu xe, chỉ nhìn quá cũng biết Ngọc Sơn vô cùng giàu có. Ai cũng thắc mắc về số tiền cát xê mà Ngọc Sơn nhận được cho mỗi show diễn. 

Lộ diện nhân vật tầm cỡ có mức cát xê cao ngất ngưởng, tới mức Hoài Linh còn phải e dè - Ảnh 1

Vào đầu năm ngoái, một nhân vật có tiếng trong làng bầu show tiết lộ rằng, Ngọc Sơn có thể nhận từ 200 - 300 triệu đồng cho một show diễn. Nếu so sánh với các ngôi sao hạng A thì con số này quá thực rất khủng. Không những vậy, Ngọc Sơn lại là một trong những nghệ sĩ rất tích cực trong việc chạy show. 

Lộ diện nhân vật tầm cỡ có mức cát xê cao ngất ngưởng, tới mức Hoài Linh còn phải e dè - Ảnh 2

Có thể thấy, con số này khủng hơn rất nhiều so với danh hài Hoài Linh - người từng được coi là nghệ sĩ có số cát xê cao trong làng giải trí Việt. Theo một số nguồn tin thân cận, thì mỗi tập phát sóng trên các chương tình truyền hình có sự góp mặt của Hoài Linh, nam danh hài sẽ nhận về khoảng 100 triệu đồng.

Lộ diện nhân vật tầm cỡ có mức cát xê cao ngất ngưởng, tới mức Hoài Linh còn phải e dè - Ảnh 3Lộ diện nhân vật tầm cỡ có mức cát xê cao ngất ngưởng, tới mức Hoài Linh còn phải e dè - Ảnh 4

Dù có số tiền cát xê khủng là vậy, nhưng Ngọc Sơn chủ yếu trích ra để làm từ thiện. Phần còn lại nam ca sĩ đưa về cho mẹ giữ. 

Hoá ra Linh Rin "nghe con tim" về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú, gác lại việc học ở Anh

Đã theo Phillip Nguyễn về Việt Nam rồi thì không biết chừng nào Linh Rin sẽ theo chàng về dinh đây?

TIN MỚI NHẤT