Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn?

Hậu trường 17/11/2023 10:22

Nam Em liên tục chia sẻ story hé lộ khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh "nửa kia".

Cách đây ít ngày, trên story ở trang Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc ngón áp út đeo nhẫn kim cương láp lánh bên cạnh là bó hoa hồng lớn như ẩn ý việc được cầu hôn. Người đẹp còn khoe ảnh nắm tay nhau cực ngọt ngào với người ấy khiến dân tình phải ghen tị không ngớt.

Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 1
Cách đây ít ngày, trên story ở trang Facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ hé lộ loạt khoảnh khắc ngón áp út đeo nhẫn kim cương láp lánh bên cạnh là bó hoa hồng lớn như ẩn ý việc được cầu hôn

Cho đến đêm muộn ngày 17/11, Nam Em lần nữa khiến dân tình xôn xao khi tag thẳng một tài khoản và để ở trạng thái “đang hẹn hò”. Cô cũng liên tục đăng story cho thấy đang rất hạnh phúc. Người đẹp hé lộ câu nói của "nửa kia": "Anh chỉ muốn nói với em rằng cuộc sống em đủ mệt rồi và bây giờ hãy vui vẻ, việc còn lại là của anh". Nam em cũng chia sẻ thêm: "Cuộc đời em được sống thêm 1 lần nữa vì có anh", "Nếu mà người khác thì người ta sẽ bỏ chạy. Riêng anh thì sẵn sàng ở bên em, bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có". 

Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 2
Cho đến đêm muộn ngày 17/11, Nam Em lần nữa khiến dân tình xôn xao khi tag thẳng một tài khoản và để ở trạng thái “đang hẹn hò”

Xem qua trang cá nhân đàng trai, cư dân mạng càng tò mò danh tính "nửa kia" của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên người này không chia sẻ bất kỳ ảnh riêng nào về bản thân, chỉ để địa điểm làm việc là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Nửa kia cũng đăng ảnh riêng của cô kèm biểu tượng gia đình 3 người. Anh còn thay ảnh đại diện nắm chặt tay một cô gái và ảnh bìa là bóng lưng của một cặp đôi không rõ mặt. 

Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 3
Xem qua trang cá nhân đàng trai, cư dân mạng càng tò mò danh tính "nửa kia" của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên người này không chia sẻ bất kỳ ảnh riêng nào về bản thân, chỉ để địa điểm làm việc là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam
Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 4
Nam Em cũng liên tục đăng story cho thấy đang rất hạnh phúc 

Cách đây ít phút, chính đàng trai đã có bài đăng tâm sự dài, tag thẳng tên Nam Em trên mạng xã hội. Anh nhắn gửi nhiều điều ngọt ngào đến nửa kia và mong muốn là người được bảo vệ cô sau nhiều sóng gió. Bạn trai của Nam Em cũng hi vọng khán giả có thể ủng hộ cô cháy hết mình với nghệ thuật, nếu mệt mỏi thì để anh lo. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ và mong chờ ngày cặp đôi thông báo tin vui.

Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 5
Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 6
Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 7
Cách đây ít phút, chính đàng trai đã có bài đăng tâm sự dài, tag thẳng tên Nam Em trên mạng xã hội. Anh nhắn gửi nhiều điều ngọt ngào đến nửa kia và mong muốn là người được bảo vệ cô sau nhiều sóng gió

Trước đó, tháng 2/2023, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng đăng tải bức ảnh của người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính kèm dòng chú thích gây sốc rằng: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi). 

Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 8
Lộ diện người đàn ông được Nam Em công khai gọi là 'chồng', vừa trao nhẫn kim cương ẩn ý sắp kết hôn? - Ảnh 9
Trước đó, tháng 2/2023, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng đăng tải bức ảnh của người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính kèm dòng chú thích gây sốc rằng: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi)

Đến tháng 8/2023, Nam Em xác nhận đã có bạn trai nhưng không tiết lộ thông tin về người đó vì muốn có tình yêu bình lặng. Được biết, bạn trai của Nam Em không làm việc trong ngành giải trí nhưng rất đồng cảm và ủng hộ cho đam mê nghệ thuật của cô. Hiện tại Nam Em đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Cô từng chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật".

TIN MỚI NHẤT