Lộ diện mặt mộc, Mai Phương Thúy lúng túng che mặt khi bị khán giả vây quanh quay phim, chụp ảnh

Hậu trường 15/07/2023 19:39

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã ghé quán cafe của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm để chúc mừng sinh nhật anh. Đáng chú ý, nhiều khán giả vây quanh quay phim, chụp hình trong lúc nàng hậu đang để mặt mộc khiến cô vô cùng lúng túng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương Thúy ghé quán cafe ở Đồng Nai để chúc mừng sinh nhật anh. Khi thấy Hoa hậu xuất hiện, nhiều khán giả đã vô cùng phấn khích hò reo.

Lộ diện mặt mộc, Mai Phương Thúy lúng túng che mặt khi bị khán giả vây quanh quay phim, chụp ảnh - Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương Thúy ghé là quán cafe ở Đồng Nai để chúc mừng sinh nhật anh

 

Đáng chú ý, Mai Phương Thuý liên tục ra hiệu mong khán giả xung quanh ngừng việc quay phim, chụp ảnh cô. Nàng hậu thể hiện sự lúng túng và nhiều lần nói: "Xấu hổ quá, xấu hổ quá. Thôi đừng, mọi người đừng quay nữa" và còn ra hiệu "dừng lại" trước khán giả.

Thấy Mai Phương Thuý ngại ngùng và không thoải mái khi lộ diện, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng "giải vây": "Mọi người ngồi xuống đi, các anh chị cũng tranh thủ về đi vì đã khuya rồi. Mọi người cứ quay như thế này thì Thuý ngại tội nghiệp Thuý, Thuý ít xuất hiện lắm. Mọi người thấy và chiêm ngưỡng hoa hậu vậy là được rồi. Cảm ơn bà con".

Lộ diện mặt mộc, Mai Phương Thúy lúng túng che mặt khi bị khán giả vây quanh quay phim, chụp ảnh - Ảnh 2

Lộ diện mặt mộc, Mai Phương Thúy lúng túng che mặt khi bị khán giả vây quanh quay phim, chụp ảnh - Ảnh 3
Mai Phương Thuý liên tục ra hiệu mong khán giả xung quanh ngừng việc quay phim, chụp ảnh cô

 

Nhiều khán giả cho rằng hành động kêu khán giả ngừng quay phim, chụp ảnh của Mai Phương Thúy vì cô muốn bảo vệ hình ảnh đẹp, chỉn chu trong mắt khán giả. Tuy nhiên, dù nàng hậu lộ diện trong lúc mặc mộc, ăn diện đơn giản nhưng cô vẫn khiến nhiều khán giả trầm trồ vì làn da tươi tắn, mịn màng. Cô còn ghi điểm vì nhan sắc trẻ trung, thăng hạng.

Lộ diện mặt mộc, Mai Phương Thúy lúng túng che mặt khi bị khán giả vây quanh quay phim, chụp ảnh - Ảnh 4
 Dù Mai Phương Thúy lộ diện trong lúc mặc mộc, ăn diện đơn giản nhưng nhan sắc cô vẫn ghi điểm với khán giả vì ngày càng thăng hạng

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân tích cực khoe mặt mộc nhất showbiz. Mỗi khi ra ngoài, Hoa hậu Việt Nam 2006 chỉ trang điểm nhẹ. Không ít lần, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh giản dị của bản thân nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lộ diện mặt mộc, Mai Phương Thúy lúng túng che mặt khi bị khán giả vây quanh quay phim, chụp ảnh - Ảnh 5
Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân tích cực khoe mặt mộc nhất showbiz

 

Dù với bất kỳ hình dáng nào, cô cũng thu hút sự chú ý vì chiều cao và nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên, hình ảnh của cô lại hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh một hoa hậu chăm chút từng ly nhan sắc mỗi khi xuất hiện. Chính vì sự giản dị của Mai Phương Thúy khiến khán giả quên mất cô cũng chính là một hoa hậu Việt Nam. 

 

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bất ngờ lộ hint yêu đương, công khai 'thả thính' nhau trên MXH

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bất ngờ lộ hint yêu đương khi công khai thả thính nhau trên MXH.

TIN MỚI NHẤT