Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật

Hậu trường 16/11/2020 17:24

Hình ảnh hiếm hoi về lễ xin dâu của Công Phượng được fan hâm mộ háo hức mong chờ.

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng

Sáng 16/11, lễ xin dâu của Công Phượng được tổ chức tại TPHCM. Được biết, từ 8 giờ sáng, Công Phượng đã sang nhà Viên Minh tại Quận 2, TP.HCM để tiến hành thủ tục rước dâu, sau đó nhà trai sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào tiệc chính lúc 18 giờ cùng ngày.

Vì lễ cưới được bảo mật ngay từ đầu nên thông tin cũng như hình ảnh không được công khai. Mới đây, một số bạn bè thân thiết mới tiết lộ vài hình ảnh hiếm hoi của buổi lễ.

Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật - Ảnh 1

Công Phượng và vợ nắm chặt tay nhau

Trong ảnh, Công Phượng diện vest bảnh bao còn cô dâu Viên Minh diện áo dài nhung đỏ, phong cách cổ điển. Cặp đôi nắm chặt tay nhau trong suốt buổi lễ.

Đội bê tráp của Công Phượng gồm 7 người, hầu hết là các tuyển thủ Việt Nam gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Hồ Tấn Tài.

Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật - Ảnh 2

 Hình ảnh nhận lễ hiếm hoi trong lễ cưới Công Phượng 

Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật - Ảnh 3

Họ đều là đồng đội thân thiết với Công Phượng tại Học viện HAGL JMG từ nhỏ. Trong số này, Văn Toàn là cái tên duy nhất công khai chuyện tình cảm còn Tuấn Anh, Xuân Trường đều giữ kín trước công chúng. Đặc biệt, Văn Toàn còn được Công Phượng chọn làm phù rể trong ngày trọng đại của mình.

Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật - Ảnh 4Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật - Ảnh 5

Đây là buổi tiệc do phía nhà gái tổ chức, vì vậy Công Phượng chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình như HLV Park Hang-seo, ông Nguyễn Hồng Phẩm (trợ lý HLV Graechen thời U19 Việt Nam năm 2014), ông Lư Đình Tuấn (trợ lý HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam), Lương Trung Tuấn (trợ lý ông Chung Hae-seong ở CLB TPHCM), ông Đinh Hồng Vinh (cựu HLV đào tạo trẻ của HAGL).

Lộ ảnh lễ xin dâu của Công Phượng, hiểu vì sao cần phải bảo mật - Ảnh 6

Thiệp cưới của Công Phượng 

Những ông bầu bóng đá nổi tiếng như ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch CLB HAGL), ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TPHCM) và Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng cũng góp mặt tại lễ cưới của Công Phượng – Viên Minh.

Mặc táo bạo hậu ly hôn, Lệ Quyên bị chỉ trích dữ dội khi diện bikini với tư thế tạo dáng phản cảm

Lệ Quyên ngày càng gợi cảm và táo bạo hơn sau khi ly hôn. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

TIN MỚI NHẤT