Liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, 'bà mẹ 1 con' Hòa Minzy phải nhập viện cấp tốc để điều trị

Hậu trường 20/10/2023 15:55

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ.

Những năm trở lại đây, Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến. Cô luôn đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng để trình làng người hâm mộ. Một trong số đó phải kể đến Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Bật tình yêu lên, Thị Mầu,...

Liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, 'bà mẹ 1 con' Hòa Minzy phải nhập viện cấp tốc để điều trị - Ảnh 1
Những năm trở lại đây, Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, bà mẹ đơn thân phải cày cật lực để nuôi con trai nhỏ. Ngoài việc biểu diễn, Hòa Minzy còn livestream bán hàng onl kiếm thêm thu nhập. Mới đây nhất, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện để điều trị. Cô khá bất lực khi còn biểu diễn vào ngày mai mà tình trạng sức khỏe không ổn định: "20/10 thì vào viện. Cái họng này không biết trụ tới khi nào. Mai còn hát minishow không biết sao luôn, mấy chục bài hát".

Liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, 'bà mẹ 1 con' Hòa Minzy phải nhập viện cấp tốc để điều trị - Ảnh 2
Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện để điều trị

Bên dưới bài thông báo, người hâm mộ để lại bình luận động viên Hòa Minzy và mong cô sẽ sớm hồi phục sức khỏe. Thời gian gần đây, Hòa minzy cũng liên tục gặp vấn đề ở cổ họng, để uống thuốc điều trị. Ngày 12/9 vừa qua, nữ ca sĩ mới than thở: "Kiếp nạn tháng cô hồn thật đáng sợ. Đau gì mà đau quanh tháng, từ đầu tháng đến gần hết tháng rồi lại bị nữa. Mụn đầu đinh mọc trong mũi rồi mừng mủ sưng phù mũi lên, tấy nguyên nửa bên mặt, tều môi là sao vậy mọi người". Khán giả cũng để lại lời khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

Liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, 'bà mẹ 1 con' Hòa Minzy phải nhập viện cấp tốc để điều trị - Ảnh 3
Thời gian gần đây, Hòa minzy cũng liên tục gặp vấn đề ở cổ họng, để uống thuốc điều trị

Trước đó, trong một chương trình, nữ ca sĩ hiếm hoi bật khóc nức nở tiết lộ chuyện gặp vấn đề về sức khỏe lẫn tâm lý: "Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời… Em bỗng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc. Tham gia đợt này em thấy em đang làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Em cảm thấy mình không xứng đáng với vị trí của dàn cast chính, thực sự em cũng đã cố gắng rất nhiều cho hành trình này. Em rất xin lỗi nếu hành trình tiếp theo em không thể tham gia được cùng mọi người.

Liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, 'bà mẹ 1 con' Hòa Minzy phải nhập viện cấp tốc để điều trị - Ảnh 4
Trước đó, trong một chương trình, nữ ca sĩ hiếm hoi bật khóc nức nở tiết lộ chuyện gặp vấn đề về sức khỏe lẫn tâm lý

Có lẽ thời gian vừa qua mình lao đầu vào công việc quá nhiều, mình làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Mình đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. Nhưng có thể tâm lý bên trong của mình đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể phản ứng lại, tâm trí phản ứng lại, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại. Nói tóm lại, Hòa thấy từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân đều đang cần được phục hồi".

Liên tiếp gặp vấn đề sức khỏe, 'bà mẹ 1 con' Hòa Minzy phải nhập viện cấp tốc để điều trị - Ảnh 5
Lời chia sẻ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự đồng cảm. Nhiều khán giả thấu hiểu được nỗi khó khăn của người mẹ phải gồng gánh nuôi con

Lời chia sẻ của Hòa Minzy nhận được rất nhiều sự đồng cảm. Nhiều khán giả thấu hiểu được nỗi khó khăn của người mẹ phải gồng gánh nuôi con. Trong những lần xuất hiện trên sân khấu, Hòa Minzy luôn mang lại tinh thần tích cực, hoạt bát giao lưu với khán giả. Thế mới hiểu bà mẹ đơn thân đã khó khăn đến nhường nào!

Hòa Minzy tự tin để lộ vết rạn bụng chằng chịt hậu sinh nở, khẳng định không hối hận một điều này!

Sự tự tin của Hoà Minzy đã truyền cảm hứng, động viên cho nhiều "mẹ bỉm" khi gặp tình trạng tự tin sau sinh nở

TIN MỚI NHẤT