Lệ Quyên khoe quà 20/10 sớm từ 'bạn trai kém 12 tuổi', thay đổi cách xưng hô khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hậu trường 19/10/2023 21:49

Vào tối ngày 19/10,  Lệ Quyên hào hứng chia sẻ món quà 20/10 từ Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân.

Đầu tháng 7 trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ đặt nghi vấn Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chia tay vì nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh đứng một mình cùng dòng chú thích đầy tâm trạng: "Em có thể yêu bằng cả lý trí nhưng không thể bằng lòng tin nát vụn". Không để tin đồn đi xa, Lệ Quyên ngay lập tức đã có chia sẻ về chuyện tình cảm, khẳng định mình và bạn trai vẫn hạnh phúc.

Trên trang cá nhân vào ngày 19/10, Lệ Quyên hào hứng chia sẻ món quà 20/10 (ngày Phụ nữ Việt Nam) từ Lâm Bảo Châu. Khoe bó hoa, nữ nghệ hạnh phúc bày tỏ: "20/10 sớm của tôi. Đã ùa ra Hà Nội sau họp báo, hai đứa ăn vội chuẩn bị đi làm luôn đây. Cảm ơn mình".

Lệ Quyên khoe quà 20/10 sớm từ 'bạn trai kém 12 tuổi', thay đổi cách xưng hô khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 1Lệ Quyên khoe quà 20/10 sớm từ 'bạn trai kém 12 tuổi', thay đổi cách xưng hô khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 2
Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 cho Lệ Quyên

Trước đó, trong buổi họp báo chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Lệ Quyên được tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu tháp tùng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, Lệ Quyên là 1 trong 30 “chị đẹp” còn Lâm Bảo Châu đảm nhận vai trò người dẫn chương trình, do vậy lần đầu tiên, cặp đôi có dịp được xuất hiện chung trong một chương trình. 

Bên cạnh đó, suốt chặng đường từ khi xuống xe tới lúc vào đến thảm đỏ bên trong sự kiện, Lâm Bảo Châu không rời bạn gái nửa bước. Cả hai đan tay phía sau lưng đối phương cực tình tứ. Đáng chú ý, nam người mẫu còn liên tục chỉnh trang trang phục cho Lệ Quyên để bạn gái có diện mạo chỉn chu, toả sáng nhất.

Lệ Quyên khoe quà 20/10 sớm từ 'bạn trai kém 12 tuổi', thay đổi cách xưng hô khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 3Lệ Quyên khoe quà 20/10 sớm từ 'bạn trai kém 12 tuổi', thay đổi cách xưng hô khiến ai cũng ngỡ ngàng - Ảnh 4
Loạt khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong buổi họp báo chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến dân tình ngưỡng mộ

Lâm Bảo Châu khá kín tiếng, chỉ thi thoảng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái nhưng vẫn luôn hộ tống cô trong cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Lần hiếm hoi đăng tải một bài viết về Lệ Quyên trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu khen bạn gái là một phụ nữ thông minh, giỏi giang, quyến rũ và chu toàn.

Còn Lệ Quyên không ít lần bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai trong những đêm nhạc hoặc trên truyền thông. Nữ ca sĩ từng trải lòng, bạn trai chịu nhiều áp lực khi yêu cô, nhưng khi ở cạnh Lâm Bảo Châu, cô cảm thấy mình như đứa trẻ, được sống thoải mái và tự do bộc lộ cá tính.

TIN MỚI NHẤT