Lệ Quyên bất ngờ công khai 'tuyển con dâu'

Hậu trường 23/03/2022 10:06

Bé Kỳ Anh - con trai Lệ Quyên dù còn nhỏ nhưng đã vô cùng bảnh bao, ra dáng "soái ca".

Lê Kỳ Anh (tên thân mật là Bo) là con trai duy nhất của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. 

Trước đây, khi bé còn nhỏ vì để con có cuộc sống bình thường, không ồn ào nên nữ ca sĩ luôn giữ kín hình ảnh con trai. Mãi khi Kỳ Anh dần trưởng thành, cô mới chủ động chia sẻ ảnh sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của bé lên mạng xã hội.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải hình ảnh con trai cưng lên trang Instagram cá nhân cùng dòng chú thích:  "Tuyển con dâu dần". Ngay lập tức bài đăng đã thu hút được hàng ngàn lượt thả tim. Cậu bé càng lớn càng điển trai, gương mặt khôi ngô cùng chiều cao phát triển vượt trội. Cậu bé có cả nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và được nhận xét sẽ là một "soái ca" trong tương lai.

Lệ Quyên bất ngờ công khai 'tuyển con dâu' - Ảnh 1
Lệ Quyên bất ngờ công khai 'tuyển con dâu' - Ảnh 2
Lệ Quyên bất ngờ công khai 'tuyển con dâu' - Ảnh 3

Bố mẹ đều sở hữu khối tài sản khổng lồ, chính vì thế mà Kỳ Anh được cưng chiều từ khi mới lọt lòng. Cậu có cuộc sống sinh hoạt được ví như hoàng tử với trang phục hàng hiệu, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ và du lịch ở nhiều quốc gia từ khi còn nhỏ.

Lệ Quyên bất ngờ công khai 'tuyển con dâu' - Ảnh 4

Chỉ một hành động nhỏ tình trẻ kém 12 tuổi vô tình tiết lộ mối quan hệ với quý tử nhà Lệ Quyên: "Liệu có thân thiết?"

Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, Lệ Quyên dù hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi nhưng cũng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc con trai và vun đắp tình cảm giữa quý tử và bạn trai của mình.

TIN MỚI NHẤT