Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này

Hậu trường 02/03/2019 13:32

Qua đoạn clip mà bạn gái Hoài Lâm chia sẻ có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất hạnh phúc.

Sau khi Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và mong chờ được gặp thần tượng. Nam ca sĩ cũng không chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Lư Hoàng Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip vui vẻ, thân mật của cả hai. "Khi bạn hỏi về sự nhạt nhẽo, ngồi xuống, thở dài 1 cái và mình kể cho nghe về người tình trăm năm của mình", bạn gái Hoài Lâm vui vẻ chia sẻ.

Trong clip, có thể thấy Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã cùng nhau đi hẹn hò. Bạn gái pha trò cho Hoài Lâm và gọi anh là "người tình trăm năm".

Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này - Ảnh 1Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này - Ảnh 2

Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này - Ảnh 3

Hoài Lâm xuất hiện trong clip của bạn gái chia sẻ.

 

Nhiều bạn bè thân thiết của cả 2 thích thú dành lời khen đến sự dễ thương của cặp đôi. Fan hâm mộ của Hoài Lâm cũng nhận xét rằng nam ca sĩ quá gầy và gửi lời nhắn đến Bảo Ngọc hãy "chăm sóc Hoài Lâm giúp fan nha". 

Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này - Ảnh 4

Fans thích thú khi nhìn thấy Hoài Lâm và bạn gái vẫn hạnh phúc.

Kể từ khi công khai tình cảm, Hoài Lâm và bạn gái phải chịu nhiều áp lực từ công chúng cũng như gia đình 2 bên khi nhiều người cho rằng Hoài Lâm vì mải yêu mà xao nhãng sự nghiệp. Đầu tháng 2/2017, Hoài Lâm tuyên bố đóng của facebook cá nhân. Kể từ đó, người hâm mộ chỉ được thấy anh qua những chia sẻ hiếm hoi của bạn gái Bảo Ngọc.

Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này - Ảnh 5

Lâu lắm mới khoe khoảnh khắc thân mật bên nhau, bạn gái chẳng ngại ngần gọi Hoài Lâm bằng cái tên này - Ảnh 6

Những hình ảnh hiếm hoi của Hoài Lâm được bạn gái chia sẻ.

Sau tin đồn có con, Hoài Lâm - Bảo Ngọc bị nghi bí mật tổ chức thôi nôi cho con đầu lòng?

Theo hình ảnh vừa được lan truyền trên mạng, không ít người hoài nghi Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc đã âm thầm làm thôi nôi cho con đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT