Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt'

Hậu trường 14/03/2024 09:58

Hành động của con gái Lan Phương nhận được nhiều lời khen.

Ngày 5/3 vừa qua, gia đình Lan Phương hạnh phúc đón thiên thần thứ 2 chào đời sau bao ngày mong đợi. Nhóc tì mới sinh sở hữu gương mặt bầu bĩnh với sóng mũi cao và mái tóc nâu đặc trưng từ ba ngoại quốc. Trên mạng xã hội, Lan Phương thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của con gái.

Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt' - Ảnh 1
Ngày 5/3 vừa qua, gia đình Lan Phương hạnh phúc đón thiên thần thứ 2 chào đời sau bao ngày mong đợi

Lan Phương và chồng Tây còn có cô con gái đầu lòng tên Lina, hiện 5 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng cô bé luôn được mẹ nhận xét hiểu chuyện và sống tình cảm. Từ ngày có em, Lina càng chững chạc, ra dáng chị cả và cực yêu thương em.

Mới đây, Lan Phương đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của 2 coong chúa khi đang chơi với nhau. Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" tiết lộ bé Lina rất mê em, có thể nằm mãi nhìn em cựa quậy tay chân. Cô viết: "Gửi 2 con của mẹ! Lina yêu em vô cùng, sáng ngủ dậy, đi học về, hay bất cứ lúc nào mẹ bảo em đã thức dậy là cô ý mặt cười rạng rỡ chạy vào nằm cạnh em, hôn em, ôm em đầy trìu mến và yêu thương. Lina mê đắm em, có thể nằm mãi bên cạnh ngắm em cựa quậy chân tay, và phát ra các tiếng kêu nhỏ xíu như tiếng con mèo nhỏ".

Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt' - Ảnh 2
Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" tiết lộ bé Lina rất mê em, có thể nằm mãi nhìn em cựa quậy tay chân

Bên cạnh đó, Lan Phương còn "trào nước mắt" khi bé Lina xin được ngủ cùng mẹ 1 đêm để đọc sách cùng em như ngày trước. Thời gian qua vì Lan Phương còn mệt và đau vết mổ nên con gái hiểu chuyện và không đòi mẹ nhiều. Nữ diễn viên xúc động: "Lina cũng biết mẹ mệt, mẹ rất đau vết mổ, mẹ đi lại, chuyển mình đều khó khăn đau đớn, biết cả việc mẹ cho em bú cũng bị đau khi em ngậm sai khớp cắn… nên con không đòi mẹ nhiều. Tối qua mẹ bớt đau, nên qua phòng Lina nhờ bà ngoại chấm khử trùng lên vết mổ. Lúc xong, mẹ định về phòng thì Lina bảo: "Mẹ ơi mẹ đọc sách với con". 

Mẹ ở lại đọc sách cùng Lina, đọc xong, con ôm chân mẹ bảo con chỉ muốn mẹ thôi, và muốn mẹ ôm con cho đến khi con ngủ. Mẹ ở lại ôm Lina, gãi lưng cho Lina… Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt. Lina làm chị rồi, thời gian mẹ dành cho con không nhiều như trước được nữa. Mẹ chỉ có thể cố gắng để phân chia thời gian tốt nhất dành cho con và em bé và làm tất cả những gì có thể để con hiểu mẹ luôn rất yêu con".

Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt' - Ảnh 3
Lan Phương "trào nước mắt" khi bé Lina xin được ngủ cùng mẹ 1 đêm để đọc sách cùng em như ngày trước

Ở tuổi lên 5, bé Lina đã sở hữu chiều cao 1,14 m, được nhận xét trông nổi trội hơn so với các bạn cùng trang lứa nhờ thừa hưởng đôi chân dài từ bố. Cô bé cũng hiếu động và thích bơi, nhảy aerobic. Ngoài ra, bé còn rất thích vẽ và viết chữ. Con gái nữ diễn viên biết đọc các chữ đơn giản từ khi 3 tuổi, đọc nhanh từ 4 tuổi và hiện đọc thạo tiếng Anh, hiểu rõ khái niệm cộng trừ, có thể tính nhẩm trong phạm vi 5-10 hoặc số tròn chục. Với tiếng Việt, bé đã biết đọc nhưng chưa thạo về dấu. Lan Phương từng bày tỏ về con gái: "Lina đang ở giai đoạn khám phá bản thân, thể hiện khả năng tiếp thu rất nhanh ở tất cả các môn và luôn có chính kiến rõ ràng về cái nào mình thích hay không thích".

Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt' - Ảnh 4
Ở tuổi lên 5, bé Lina đã sở hữu chiều cao 1,14 m, được nhận xét trông nổi trội hơn so với các bạn cùng trang lứa nhờ thừa hưởng đôi chân dài từ bố

Vợ chồng Lan Phương hay cho con đi du lịch ở trong và ngoài nước để bé khám phá thế giới xung quanh và có nhiều kỷ niệm vui bên bố mẹ. Cô bé ưa thích các hoạt động ngoài trời nên Lan Phương và ông xã không ngại ngồi đất hoặc lê la chơi cùng con hàng giờ đồng hồ ở các công viên.

Lan Phương xúc động vì một hành động của ái nữ đầu lòng: 'Mẹ nhìn Lina tự nhiên thương con trào nước mắt' - Ảnh 5
Vợ chồng Lan Phương hay cho con đi du lịch ở trong và ngoài nước để bé khám phá thế giới xung quanh và có nhiều kỷ niệm vui bên bố mẹ

Chồng Lan Phương tên David Duffy, là người Anh và cao khoảng 2 m. Anh hiện làm việc cho một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Vợ chồng Lan Phương đã đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Nữ diễn viên cho biết nửa kia là người thoải mái, tôn trọng vợ. 

Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương 'trào nước mắt' vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ hình ảnh gia đình 4 người đầy ấm áp và bộc lộ bật khóc khi chứng kiến hành động đầy yêu thương của ông xã dành cho mình.

TIN MỚI NHẤT