Lần đầu tiên Kim Lý 'khoá môi' Hà Hồ trên sân khấu đầy táo bạo

Hậu trường 01/05/2018 12:25

Khoảnh khắc tình cảm này của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Thay vì đi du lịch hay nghỉ ngơi như nhiều sao Việt khác trong dịp lễ này, Hà Hồ vẫn tất bật với lịch làm việc của mình. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ vừa góp mặt trong một đêm nhạc tại Thanh Hoá. Bạn trai Kim Lý cũng tháp tùng cô trong lần đi diễn này.

Tuy nhiên, một điều đặc biệt đã diễn ra trong đêm nhạc. Đó là cảnh Kim Lý lần đầu công khai khoá môi Hồ Ngọc Hà vô cùng ngọt ngào trên sân khấu sau khi bị MC Nguyên Khang bắt tái hiện lại nụ hôn trong MV "Cả một trời thương nhớ". Cả hai đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ nhưng lại hưởng ứng nhiệt tình trước hành động này của mình.

Lần đầu tiên Kim Lý 'khoá môi' Hà Hồ trên sân khấu đầy táo bạo - Ảnh 1
Kim Lý và Hà Hồ tái hiện lại nụ hôn ngọt lịm trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Trước đó không lâu, trên mạng xã hội cũng dấy lên tin đồn Hà Hồ chuẩn bị lên xe hoa cùng Kim Lý khiến công chúng xôn xao. Thế nhưng, đáp trả tin đồn, Kim Lý cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

Lần đầu tiên Kim Lý 'khoá môi' Hà Hồ trên sân khấu đầy táo bạo - Ảnh 2

Cùng phản ứng gay gắt khi bị tố tình nhưng Kim Lý nhận về lời khen, Trường Giang lại vấp phải chỉ trích

Cả hai đều chọn các phản ứng mạnh mẽ và quyết liệt khi bị "tố tình" nhưng Kim Lý nhận về nhiều lời khen còn Trường Giang vấp phải chỉ trích từ dư luận.

TIN MỚI NHẤT