Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao?

Hậu trường 05/01/2023 15:48

Sau khi Tuấn Hưng thông báo đã hàn gắn mối quan hệ với Duy Mạnh sau nhiều năm rạn nứt, cuộc sống hiện tại của cả hai thu hút nhiều sự quan tâm.

Mối quan hệ được hàn gắn nhờ một cuộc điện thoại

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng được xem là cặp bài trùng trong âm nhạc. Cả hai đều sở hữu giọng hát đặc biệt, dễ nghe và đi vào lòng người. Ngoài ra, Duy Mạnh còn sáng tác cho Tuấn Hưng nhiều bản "hit" đình đám một thời, trong đó phải kể đến Dĩ vãng cuộc tình hay Biết tìm đâu. Thời kỳ còn thân thiết, cả hai thường xuyên kết hợp trên sân khấu, lưu diễn cùng nhau.

Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 1
Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là "cặp bài trùng" tạo ra nhiều bản hít một thời

Tuy nhiên, mối quan hệ của đôi bạn này bắt đầu rạn nứt từ năm 2010. Đến năm 2016, mâu thuẫn của cả hai bị đẩy lên đỉnh điểm khi họ có những cuộc đấu khẩu trên mạng.

Vì cả Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều có cá tính mạnh, nên nhiều người tưởng rằng họ khó có thể hàn gắn. Nhưng mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ anh đã chủ động gọi điện trò chuyện với Duy Mạnh, để xóa bỏ những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đây.

"Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh là nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. 

Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại. Tôi bất ngờ khi chính anh Duy Mạnh nói, anh viết một bài hát tặng tôi'', Tuấn Hưng cho biết.

Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 2
Sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng mới đây đã chủ động làm lành với đàn anh

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng chia sẻ thêm: "Trong sâu thẳm tôi biết anh Duy Mạnh là người tình cảm. Anh có rất nhiều bài hit, cách viết nhạc có sự tính toán, rất đời. Đó là cái duyên khi cả hai anh em kết hợp trở lại. Bài hát mới được ra mắt hy vọng được mọi người đón nhận".

Cuộc sống hiện tại của Tuấn Hưng và Duy Mạnh ra sao?

Thông tin Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã "gương vỡ lại lành" sau nhiều năm rạn nứt khiến người hâm mộ của cả hai không khỏi vui mừng. Cùng với đó, cuộc sống của hai nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Từng được biết đến là những "con ngựa bất kham" của showbiz, nhưng giờ đây Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều dành nhiều thời gian cho gia đình. Ở tuổi U50, cả hai có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên vợ con. 

Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 3
Tuấn Hưng có cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên bà xã và các con

Bước sang tuổi 44, Tuấn Hưng dường như có trong tay mọi thứ. Sau 8 năm kết hôn cùng người đẹp Hương Baby, vợ chồng anh có 3 con, đủ nếp đủ tẻ. Nam ca sĩ cũng sở hữu cơ ngơi "khủng" và tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ. 

Những năm qua, Tuấn Hưng không chạy show nhiều như thời trẻ. Anh chọn lọc chương trình, dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc con cái. 

Tuấn Hưng chia sẻ hiện tại, anh biết sắp xếp cuộc sống hơn để trở thành người đàn ông của gia đình. Sau ánh hào quang của người nổi tiếng, anh có thể đưa đón con đi học, phụ vợ chăm sóc các con, nấu ăn, quét nhà, rửa bát... Ngoài ra, giọng ca Nắm lấy tay anh còn hỗ trợ bà xã, giúp công việc kinh doanh của gia đình phát triển thuận lợi, suôn sẻ.

Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 4
Giọng ca "Nắm lấy tay anh" giờ ưu tiên thời gian cho gia đình, anh tham gia các chương trình âm nhạc một cách chọn lọc

Tôi may mắn vì có vợ giỏi và chưa bao giờ tự ti, sợ mình lép vế. Hiện tại, tôi không bận tâm nhiều đến việc lao đi chạy sô kiếm tiền mà muốn dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của bố mẹ hai bên, của vợ và các con. Tôi nhận quá nhiều sự yêu thương từ mọi người, cái tôi cần vẫn chỉ là tình cảm và chăm sóc những tình cảm đó'', Tuấn Hưng bày tỏ.

Nam ca sĩ tâm sự sau khi kết hôn rồi có con, con người anh đã có nhiều thay đổi. Thay vì nóng nảy, thẳng thắn và xốc nổi như trước kia, giờ đây anh kiên nhẫn, trưởng thành, điềm đạm và quan tâm đến gia đình nhiều hơn. 

"Tôi từng mê xe sang, hàng hiệu. Có giai đoạn, nhìn thấy chiếc xe đẹp, đồng hồ đắt tiền, tôi không thể kìm lòng, phải mua bằng được. Giờ tôi gần như vô cảm với những thứ hào nhoáng ...Khi làm bố mẹ, ưu tiên hàng đầu của bạn sẽ là con cái, nhìn thấy quần áo, đồ chơi gì đẹp cũng đều muốn mua cho chúng. Ngoài ra, vợ chồng tôi cũng phải dự trù để lo cho con được học tập, phát triển trong môi trường tốt", Tuấn Hưng nói với Vnexpress.

Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 5
Duy Mạnh khá kín tiếng về đời tư, nhưng cũng có cuộc sống yên ấm bên vợ con

Về phần Duy Mạnh, giọng ca Kiếp đỏ đen khá kín tiếng về đời tư. Tuy vậy, anh cũng có cuộc sống yên ấm bên vợ hiền và con ngoan. Bà xã Duy Mạnh có tên Huyền Cầm. Cả hai kết hôn khi anh còn là chàng ca sĩ nghèo. 

Duy Mạnh rất yêu và trân trọng bà xã bởi cô là người gắn bó với anh từ khi nghèo khó đến lúc kiếm được nhiều tiền, sinh cho anh 2 con, một trai, một gái. Duy Mạnh từng bày tỏ trong mắt anh, vợ là người hoàn hảo nhất. Cô luôn bên cạnh âm thầm ủng hộ để anh có cơ hội thực hiện đam mê với nghệ thuật. 

Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 6
Con gái lớn của giọng ca Kiếp đỏ đen thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố
Làm lành sau nhiều năm rạn nứt, Tuấn Hưng - Duy Mạnh hiện tại có cuộc sống ra sao? - Ảnh 7
Con gái lớn của giọng ca Kiếp đỏ đen thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố

Hai con của Duy Mạnh cũng giỏi giang, và thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố. Đặc biệt, cô cả Thu Cầm có tài ca hát và chơi đàn piano. Sau khi theo học hệ trung cấp, khoa piano tại Nhạc viện TP. HCM, con gái Duy Mạnh tiếp tục sang Italia học nhạc tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis. 

Duy Mạnh mong con gái trở thành một giáo viên piano chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau khi đi du học về nước, Thu Cầm quyết định trở thành ca sĩ giống bố và cho ra mắt MV đầu tay. Duy Mạnh rất tự hào về con gái của mình và con được tự do làm những điều mình thích.

Giữ đúng lời hứa sau Hoa hậu Phương Lê, nam ca sĩ Du Thiên hỗ trợ gia đình bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Sau khi thông tin bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) đã tử vong sau 4 ngày kẹt trong cọc bê tông sâu 35m ở Đồng Tháp, nam ca sĩ Du Thiên đã gửi lời chia buồn đến gia đình bé.

TIN MỚI NHẤT