Lại Thanh Hương: 'Giấy tờ và trang phục bikini do Vietjet cung cấp'

Hậu trường 30/01/2018 06:30

"Những bộ kín đáo hơn và phụ kiện có thể dùng để che chắn tôi nhường cho các người mẫu khác để tránh lộ hàng"- Lại Thanh Hương cho biết.

Chiều ngày 28.1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về Việt Nam từ Thường Châu trên chiếc chuyên cơ riêng. Điều khiến cho dư luận bức xúc đó là trên chiếc chuyên cơ này bất ngờ có những cô người mẫu mặc nội y phản cảm, uốn éo trong một sự kiện có tính trang trọng, lịch sử của dân tộc.

Lại Thanh Hương: 'Giấy tờ và trang phục bikini do Vietjet cung cấp' - Ảnh 1
Những hình ảnh gây bức xúc trên chuyến bay chở U23 Việt Nam về nước.

Trước nhiều lời chỉ trích, người mẫu Lại Thanh Hương, người xuất hiện trong trang phục bikini trên máy bay đã chính thức lên tiếng. Đại diện phát ngôn của Lại Thanh Hương cho hay hôm 25.1 cô nhận được lời mời cùng 8 người mẫu khác diễn bikini trên chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam, giấy tờ và trang phục sẽ do bên hãng máy bay cung cấp.

Vì lý do háo hức gặp đội tuyển Việt Nam cùng với lý do nghề nghiệp khó có thể từ chối, Lại Thanh Hương đã nhận lời mời trên. "Những bộ kín đáo hơn và phụ kiện có thể dùng để che chắn tôi nhường cho các người mẫu khác để tránh lộ hàng. Riêng với bộ đồ của mình vì không có quần đi kèm nên tôi đã mặc hai quần đè lên nhau để tránh sự cố dù quần rất chật và làm trầy người", nữ người mẫu giải thích"- Lại Thanh Hương nói.

Lại Thanh Hương: 'Giấy tờ và trang phục bikini do Vietjet cung cấp' - Ảnh 2
Lại Thanh Hương trong trang phục bikini xuất hiện cùng các cầu thủ U23.

Người mẫu Thanh Hương nhấn mạnh rằng sau khi máy bay cất cánh, đại diện hãng hàng không yêu cầu phong cách của người mẫu là vui vẻ, giao lưu với các khách mời. Hình ảnh cô ngồi cạnh khoác tay Trọng Đại trong khi cầu thủ này ngại ngùng được người mẫu giải thích rằng: "Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại là do lúc trình diễn, các em cầu thủ xung quanh trêu Đại và nói tôi chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng. Lúc đó tôi chỉ nghĩ các em như em trai mình nên bá cổ chụp thân thiết".

Lại Thanh Hương: 'Giấy tờ và trang phục bikini do Vietjet cung cấp' - Ảnh 3

Trang phục bikini được sử dụng trên chuyên cơ chở U23 thực tết mục đích ban đầu là được chụp làm ảnh lịch.

Hiện tại, hãng hàng không vẫn chưa lên tiếng về chia sẻ của người mẫu Lại Thanh Hương. Trước đó, ngay sau khi phản ứng của dư luận lên tới đỉnh điểm, nhiều trang mạng xã hội dùng những từ ngữ nặng nề để chỉ trích hành động này của hãng hàng không, đại diện của hãng đã lên tiếng. Theo đó, trong văn bản xin lỗi, hãng hàng không này cho rằng hành động của người mẫu là xuất phát thì phi hành đoàn và bản thân các người mẫu, không có sự chỉ đạo từ trên. Ngoài ra, trang phục gợi cảm được sử dụng vào một tiết mục ca nhạc chứ không phải để trình diễn trên chuyên cơ.

Người mẫu Lại Thanh Hương mặc phản cảm trên chuyên cơ chở U23 VN

Hình ảnh Lại Thanh Hương mặc trang phục hở hang đang được chia sẻ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT