Lã Thanh Huyền lần đầu hé lộ nghi vấn "dao kéo"

Hậu trường 18/08/2022 20:21

Ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền cho biết cô vẫn tự tin vào các vai diễn U30 vì có vẻ đẹp trẻ trung, tự nhiên. Người đẹp phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" cũng đã lên tiếng về câu chuyện "dao kéo".

Lã Thanh Huyền hiện tại đang là diễn viên "hot" của phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Dù sinh năm 1985 nhưng người đẹp vẫn được đạo diễn chọn vào vai nữ chính trẻ trung.

Lã Thanh Huyền lần đầu hé lộ nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 1

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền khẳng định không dao kéo. Ảnh: Tổ quốc

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có tài kinh doanh. Cô xây dựng danh tiếng cho bản thân như một trong những diễn viên giàu có và thành công bậc nhất phía Bắc.

Lấy chồng đại gia nhưng hiện tại Lã Thanh Huyền đang là tổng giám đốc một công ty riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình. Lã Thanh Huyền tiết lộ được chồng đại gia hơn 12 tuổi vô cùng chiều chuộng và rất hiểu công việc của vợ. Dù bận rộn nhưng anh luôn hỗ trợ nữ diễn viên rất nhiều trong công việc kinh doanh.

Lã Thanh Huyền lần đầu hé lộ nghi vấn 'dao kéo' - Ảnh 2

Lã Thanh Huyền tự tin khoe nhan sắc trẻ trung. Ảnh: Tổ quốc

Nhiều người thắc mắc dù đã 37 tuổi nhưng nhan sắc Lã Thanh Huyền vẫn như mới đôi mươi, phải chăng cô can thiệp thẩm mỹ. Xuất hiện tại một sự kiện về xu hướng làm đẹp, Lã Thanh Huyền đã truyền cảm hứng tích cực đến chị em phụ nữ.

Nữ diễn viên U40 cho biết, cô luôn chọn cách làm đẹp tự nhiên nhất có thể. Lã Thanh Huyền nói: "Tôi tự tin khẳng định gần 40 tuổi nhưng chưa từng dao kéo. Rất nhiều người hỏi Huyền, có thẩm mỹ không mà sao các bộ phim tôi đóng xuất hiện suốt thế mà không hề thay đổi. Nhiều người còn khẳng định chắc chắn tôi đã "làm gì rồi", không thể đẹp tự nhiên thế được. Tôi trần tình luôn, tôi không hề dao kéo, chỉ làm đẹp một cách tự nhiên".

Ngoài ra, Lã Thanh Huyền còn tiết lộ cô đã tìm tới phương pháp giảm béo bằng máy móc công nghệ cao và 17 năm trung thành một nơi tin cậy để làm đẹp. Tôn chỉ của cô luôn giữ sự tự tin nhất. "40 tuổi tôi vẫn vào vai trẻ trung, yêu đương, vai chỉ mới 30 tuổi thôi", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lã Thanh Huyền cho biết, cần có cách làm việc khoa học, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và duy trì tập yoga đã giúp cô sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn./.

Lã Thanh Huyền: Nhìn lại gần 20 năm làm nghề và loạt vai diễn để đời, từng sánh vai Phạm Băng Băng trên thảm đỏ

Thời hoàng kim của phim Việt mới đến vài năm trở lại đây, còn thời hoàng kim của Lã Thanh Huyền đã bắt đầu từ rất lâu và đến bây giờ, sau gần 20 năm làm nghề, ánh hào quang của người đẹp họ Lã vẫn chưa bao giờ tắt.

TIN MỚI NHẤT