Kỳ Hân mặc bình dân, buôn bán trái cây kiếm tiền khi lấy chồng, rời khỏi công ty Vũ Khắc Tiệp

Hậu trường 16/06/2019 13:19

Dù đã giải nghệ từ lâu, song Kỳ Hân vẫn khát khao tái xuất để đóng phim.

Kỳ Hân sinh năm 1995 và từng là một người mẫu được ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng công ty Venus lăng xê hết cỡ khi đưa đi tham gia những chương trình lớn. Năm 2014, Kỳ Hân tham gia "Asian Model Festival Awards - Siêu mẫu châu Á" và đạt giải nhất.

Dù quy mô cuộc thi còn gây nhiều tranh cãi, song thành tích này ít nhiều giúp cho công việc người mẫu của Kỳ Hân gặp nhiều thuận lợi hơn.

Kỳ Hân mặc bình dân, buôn bán trái cây kiếm tiền khi lấy chồng, rời khỏi công ty Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 1

Kỳ Hân từng là một chân dài được Vũ Khắc Tiệp lăng xê hết cỡ.

Đang trong thời điểm sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển nhất, Kỳ Hân bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân - người vướng lùm xùm khi có con chung với diễn viên, MC Ly Kute.

Mặc những lời chỉ trích, đồn đại, Kỳ Hân vẫn chọn cách gắn bó với Mạc Hồng Quân. Thậm chí khi bị "ném đá" dữ dội chuyện tình cảm, cô còn quyết định rời khỏi công ty Venus, chia tay làng giải trí để lập gia đình.

Đám cưới của chân dài 9x và cầu thủ ồn ào diễn ra vào tháng 6/2016. Ngay sau khi kết hôn, Kỳ Hân chọn cách "ở ẩn" để mang bầu, sinh con đầu lòng.

Kỳ Hân mặc bình dân, buôn bán trái cây kiếm tiền khi lấy chồng, rời khỏi công ty Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 2

Kỳ Hân lên xe hoa với Mạc Hồng Quân từ tháng 6 năm 2016.

Được biết, từ khi trở thành người vợ, người mẹ, Kỳ Hân theo chân Mạc Hồng Quân ra Hà Nội để sinh sống.

Vợ chồng chọn ở tại một căn chung cư cao cấp nhưng không quá phô trương về cuộc sống. Khi con đầu lòng bước vào giai đoạn cứng cáp, Kỳ Hân không quay lại với sàn diễn và thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Từ một mỹ nhân được săn đón trên các thảm đỏ sự kiện, Kỳ Hân không ngại ăn mặc bình dân, thậm chí thỉnh thoảng có để mặt mộc để livestream bán hàng. Để kiếm thêm thu nhập nuôi con, gần đây Kỳ Hân còn mở thêm tiệm nail và bán cả trái cây online.

Mới tròn 24 tuổi, song chân dài sáng giá ngày nào của Vũ Khắc Tiệp trông khá chín chắn, trưởng thành so với dàn người mẫu nổi lên cùng thời. Đã rời xa chốn hào quang từ lâu, chỉ những dịp công ty Venus tổ chức "Đêm hội chân dài", Kỳ Hân mới trở lại và biểu diễn.

Trong tâm sự mới nhất, Kỳ Hân vẫn bày tỏ mong muốn được quay trở lại đóng phim nếu có kịch bản phù hợp và được chồng đồng ý.

Việc thường xuyên bị đem ra so sánh với Ly Kute và thường xuyên nhận những bình luận khiếm nhã từ antifan cũng không khiến Kỳ Hân bận tâm nhiều như xưa và cô đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên người chồng tâm lý, người con ngoan ngoãn.

Kỳ Hân mặc bình dân, buôn bán trái cây kiếm tiền khi lấy chồng, rời khỏi công ty Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 3
Từ khi làm vợ, làm mẹ, Kỳ Hân ăn mặc bình dân hơn. Cô cũng không ngại bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.
Kỳ Hân mặc bình dân, buôn bán trái cây kiếm tiền khi lấy chồng, rời khỏi công ty Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 4
Chỉ khi nào công ty cũ tổ chức "Đêm hội chân dài", Kỳ Hân mới tái xuất sàn diễn.

Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển, đây là cách phản ứng của vợ Kỳ Hân

Trong danh sách 23 cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập cho King's Cup 2019 không có tên Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân đã có động thái an ủi ông xã trên trang cá nhân.

TIN MỚI NHẤT