Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển, đây là cách phản ứng của vợ Kỳ Hân

Hậu trường 28/05/2019 12:20

Trong danh sách 23 cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập cho King's Cup 2019 không có tên Mạc Hồng Quân. Kỳ Hân đã có động thái an ủi ông xã trên trang cá nhân.

Dù trước đó có khá nhiều thông tin Mạc Hồng Quân sẽ được gọi trở lại, nhưng khi bản danh sách chính thức được công bố - cầu thủ Than Quảng Ninh không khỏi buồn và thất vọng. Ngay khi biết được cơ hội một lần nữa lại vuột qua đối với ông xã, Kỳ Hân đã có động thái an ủi Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

Theo đó, chân dài quê Sóc Trăng đăng bức ảnh cưới ngọt ngào cùng ông xã kèm lời động viên cực tình cảm, tinh tế. "Thanh xuân chưa qua, cơ hội vẫn luôn ở phía trước. Không có ngõ cụt với những người có năng lực" - Kỳ Hân viết.

Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển, đây là cách phản ứng của vợ Kỳ Hân - Ảnh 1

Mạc Hồng Quân không được gọi lên tuyển, đây là cách phản ứng của Kỳ Hân

Không riêng gì Kỳ Hân, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi Mạc Hồng Quân không có tên trong lần triệu tập này. Mọi người dành nhiều lời động viên cho nam cầu thủ, bởi cơ hội vẫn luôn mở ra phía trước cho anh. Lần gần nhất Mạc Hồng Quân được triệu tập lên đội tuyển quốc gia là tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi tháng 10/2017, từ đó đến nay việc được khoác lại chiếc áo đỏ sao vàng luôn là niềm mơ ước của anh.

Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia như Lan Khuê, Kỳ Hân bức xúc phản pháo

Không dễ bị bắt nạt, Kỳ Hân lên tiếng phản pháo khi bị anti-fan đem ra so sánh với Hoa khôi Lan Khuê.

TIN MỚI NHẤT