Kim Xuân nói về đám đông chen lấn, xin tiền nghệ sĩ ở lễ tang Anh Vũ

Hậu trường 12/04/2019 06:57

NSƯT Kim Xuân chạnh lòng trước cảnh những người hiếu kỳ xuất hiện tại lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ. Lễ tang cố nghệ sĩ được tổ chức tại chùa Ấn Quang (TP.HCM).

Tối 10/4, NSƯT Kim Xuân lặng lẽ tới chùa Ấn Quang thắp nhang tiễn biệt danh hài Anh Vũ. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ gạo cội đã viết những dòng sau cùng gửi cho Anh Vũ.

Kim Xuân cho biết chị không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến đám đông chen chúc, nhiều người hiếu kỳ ngay tại nơi tổ chức lễ tang.

“Tôi cứ dùng dằng trong việc có nên viết hay không viết về Anh Vũ. Vì viết về tiểu sử em đã có rồi, viết chuyện em ra đi cũng có nhiều lắm rồi. Thôi thì tản mạn chuyện khác, dù gì tôi và em cũng có 8 năm gắn bó từ ê-kíp Chuyện của bé đến Chuyện gia đình vàng", người chị trong nghề của Anh Vũ viết.

Kim Xuân nói về đám đông chen lấn, xin tiền nghệ sĩ ở lễ tang Anh Vũ - Ảnh 1

Nghệ sĩ Kim Xuân có nhiều năm hợp tác với Anh Vũ.

"Tối qua, tôi đến thắp nhang cho em, đúng là phải chen qua một đám đông đầy người tò mò. Tôi cũng vất vả khi ra về”, nghệ sĩ tâm sự. Cô buồn hơn khi chứng kiến những hình ảnh lộn xộn tại tang lễ Anh Vũ.

“Đầy những hình ảnh đáng trách ở lễ tang của đám đông hiếu kỳ, có cả những người xấu lợi dụng xin tiền nghệ sĩ, cười đùa, chụp ảnh thiếu ý thức”, NSƯT Kim Xuân chia sẻ.

Nhưng Kim Xuân cho biết chị cảm thấy may mắn khi vẫn còn nhiều lắm những tình cảm chân thành của các khán giả dành cho nghệ sĩ. Nghệ sĩ kể lại một câu chuyện nhỏ nhưng đậm tình người.

Kim Xuân nói về đám đông chen lấn, xin tiền nghệ sĩ ở lễ tang Anh Vũ - Ảnh 2

Đám đông hiếu kỳ, chen lấn lộn xộn tại lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ.

“Ngày 5/4, khi tôi đi chợ nhỏ gần nhà, bà bán hàng cũng đứng tuổi mà tôi hay mua cải chua hỏi: ‘Vũ về chưa cô? Cậu ấy còn nhỏ mà mất sớm tội quá. Mong cậu ấy về để mẹ còn nhìn mặt’… Một chút ấm lòng với những khán giả như vậy, còn nhiều lắm những tấm lòng quý mến và thương Anh Vũ thật sự”, nghệ sĩ Kim Xuân viết.

Lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại chùa Ấn Quang từ chiều 9/4 đến sáng 12/4. Những ngày qua, nhiều đồng nghiệp đã tới thắp nhang chia buồn cùng gia đình.

Bên cạnh đó, câu chuyện về đám đông tụ tập, hàng loạt streamer, YouTuber tập trung để câu like gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tại lễ tang, hình ảnh tranh cãi và ẩu đả suýt xảy ra cũng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Đêm cuối tại tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ, sao Việt lặng lẽ đến thắp nén hương tưởng niệm

Nhiều nghệ sĩ Việt tiếp tục đến viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ lần cuối trước lễ động quan vào sáng mai (12/4).

TIN MỚI NHẤT