“Khu vườn bí mật” tập 2: Lam Trường (bé Huy Khang) bị móc túi trong hành trình đi tìm ba

Hậu trường 09/08/2023 11:29

Lam Trường và Mỹ Tâm quyết định đi bộ đến xưởng gỗ tìm ba Thuận để tiết kiệm tiền. Không may, trong hành trình từ nhà trọ đến xưởng gỗ, Lam Trường lại bị móc túi mất hết số tiền bấy lâu hai anh em dành dụm…

“Khu vườn bí mật” tập 2: Lam Trường (bé Huy Khang) bị móc túi trong hành trình đi tìm ba - Ảnh 1
Lam Trường (bé Huy Khang) bị móc túi mất hết tiền

Sau khi theo anh Bé từ quê lên thành phố tìm ba Thuận, hai đứa trẻ tiếp tục lang thang vì anh Bé lại nhậu xỉn không biết trời đất gì. Đợi mãi không thấy anh Bé tỉnh, hai đứa trẻ đành tiếp tục hành trình của mình bằng cách tự đi bộ cho tiết kiệm tiền. Không may, trong quãng đường từ nhà trọ đến xưởng gỗ, Lam Trường bị móc túi mất hết số tiền bấy lâu hai anh em giành dụm. Lúc này tại xưởng gỗ, dì Hiền cũng vừa hay tin hai đứa trẻ đã có mặt ở thành phố và mất tích.

Dù trong người không còn tiền, cả hai vẫn gặp được dì Hương (Quỳnh Thư) – chủ quán hủ tiếu gõ, dì thương tình đãi chúng ăn, lại còn giúp gọi điện liên lạc với dì Hiền đưa hai đứa trẻ về. Sau khi hội ngộ, Lam Trường và Mỹ Tâm tạm thời ở lại khu ký túc xá công nhân chờ ba Thuận quay về. Dù đã được ông Phát cho phép lưu lại xưởng gỗ, nhưng hai đứa trẻ vẫn bị hạn chế đi lại và đặc biệt, dì Ngọc (Lê Bê La) còn dặn chúng cấm không được vào khu vườn nằm khuất sau ngôi nhà. Điều này không khỏi khiến Lam Trường và Mỹ Tâm càng thêm tò mò.

“Khu vườn bí mật” tập 2: Lam Trường (bé Huy Khang) bị móc túi trong hành trình đi tìm ba - Ảnh 2
Dì Ngọc cảnh báo về Khu vườn bí ẩn

Trong những tháng ngày ở tạm xưởng gỗ, hai đứa trẻ đã kịp làm quen cùng Sumo – cô heo giữ nhà mê rau củ, cũng nhờ có sự bảo kê của người bạn đặc biệt này, hai đứa trẻ đã từ từ khám phá khu vườn bí ẩn – "vùng đất" cấm của xưởng gỗ.

“Khu vườn bí mật” tập 2: Lam Trường (bé Huy Khang) bị móc túi trong hành trình đi tìm ba - Ảnh 3
Bình tĩnh, bình tĩnh, tui không được ốm nên đi lại khó khăn lắm

Thích thú với khu vườn hoang phế, Lam Trường và Mỹ Tâm quyết định xây "đại bản doanh", chúng nhặt nhạnh phế phẩm từ xưởng gỗ để làm nên căn lều. Để hoàn thành căn lều, hai đứa trẻ đã tốn khá nhiều công sức và chỉ có thể làm vào buổi tối. Cũng vì vậy, Mỹ Tâm lờ mờ nhận ra dường như có một ánh mắt nào đó đang theo dõi hành động của hai anh em.

“Khu vườn bí mật” tập 2: Lam Trường (bé Huy Khang) bị móc túi trong hành trình đi tìm ba - Ảnh 4
Cu Tí xuất hiện làm Lam Trường và Mỹ Tâm một phen xanh mặt

Ông Phát càng già lại càng nhớ vợ, ông cô đơn trong căn biệt thự và đóng cửa khu vườn từ sau khi vợ ông mất đi bởi nơi ấy có quá nhiều kỷ niệm. Sau khi dì Ngọc cho Lam Trường và Mỹ Tâm biết lí do ông đóng cửa khu vườn, hai đứa trẻ càng thắc mắc và tò mò hơn, chúng nghĩ rằng ánh mắt theo dõi hai anh em chính là hồn ma của bà chủ đã khuất.

Một cô bé nữa lại xuất hiện trong Khu vườn bí mật, những hình vẽ liên tục biến đổi trong căn lều của hai anh em khiến hai đứa trẻ càng thêm lo lắng. Mỹ Tâm lại tiếp tục hành trình đi tìm "mẹ kế" mà cô bé luôn sợ hãi. Liệu hồn ma của bà chủ có thật là sống trong khu vườn? Những thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập 4 của bộ phim Khu vườn bí mật - Phát sóng lúc 19:45 hàng ngày trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

Bộ phim Khu vườn bí mật do Hãng phim 1 – SCTV sản xuất là một bộ phim thiếu nhi xoay quanh đề tài gia đình và những đứa trẻ. Những câu chuyện, tình huống không tập trung vào sự drama, tranh đấu hay hoàn cảnh khó khăn đau lòng thường thấy mà thông qua mắt nhìn của thế giới trẻ thơ, mỗi tình tiết đều trở nên hết sức đáng yêu và nhẹ nhàng. Hành trình của Khu vườn bí mật không chỉ là hành trình của trẻ thơ mà còn là hành trình để người lớn có thể quay về với thế giới hồn nhiên luôn bị chôn giấu bởi những áp lực lo toan từ bấy lâu. Nơi đó chúng ta có thể khóc, có thể cười giòn tan ngay sau đó, và quan trọng nhất là cảm thấy bình yên trong tâm hồn.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Thanh Bình, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Lê Chi Na, Bảo Trí, Long Hồ, Đinh Mạnh Phúc cùng dàn sao nhí quen mặt như bé Phan Huy Khang, Thùy Linh, Bảo Ngọc, Nguyễn Tay Zhong Sheng, Gia Huy, Thuận Hưng… Phát sóng lúc 19:45 hàng ngày trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.

 

 

Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng

Không chỉ tập trung vào câu chuyện của Trâm Anh, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 42 nhường đất diễn cho cặp vợ chồng anh cả.

TIN MỚI NHẤT