Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng

Hậu trường 29/07/2023 09:34

Không chỉ tập trung vào câu chuyện của Trâm Anh, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 42 nhường đất diễn cho cặp vợ chồng anh cả.

Không chần chừ thêm ngày nào, ngay mở đầu tập 42 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trâm Anh (Khả Ngân) dọn đồ ra khỏi nhà. Cô cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, không muốn chị Hà và chị Phương đi cùng mình nhưng thực chất, khi hai chị đi khuất, Trâm Anh liền không kìm được nước mắt. Cùng lúc này, Danh cũng dọn nhà ngoài sống. Hai vợ chồng bắt đầu dành thời gian để suy nghĩ.

Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 1Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 2Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 3

Không đưa Trâm Anh về nữa nên Hà chuyển hướng sang đưa chị Phương đi khám thai. Trong lúc chờ khám, hai chị em ngồi tâm sự, Hà khuyên chị Phương phải biết ích kỷ, ích kỷ một cách sòng phẳng, công khai và biết nghĩ cho mình nhiều hơn. Trong khi đó, Công tranh thủ đi sắm đồ, chuẩn bị nôi cho con nên không để ý điện thoại. Kết quả người ở viện nông nghiệp không liên lạc được nên đành gọi cho Phương, nhờ vậy Phương biết chuyện chồng đã nghỉ việc. Cô rất xót xa khi biết chồng hi sinh cho mình và cũng cố khuyên Công hãy đi làm trở lại nhưng với Công lúc này, chăm sóc vợ con mới là điều quan trọng nhất.

Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 4Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 5

Ở một diễn biến khác, tiếng cười của tập phim này đến từ vợ chồng bà Cúc - ông Toại. Trong lúc tính toán sổ sách ở cửa hàng tạp hóa, hai vợ chồng phát hiện ra cửa hàng bên cạnh bị trộm. Dù đã có tuổi nhưng cả hai chẳng ngần ngại lao vào bắt sống tên trộm, kết quả cả hai đều ê ẩm khắp người. Nhờ vậy mà hai ông bà được trao bằng khen.

Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 6

Tập phim kết thúc với cảnh tượng Danh và Trâm Anh mỗi người một nơi, băn khoăn có nên nhắn tin cho nhau không nhưng không ai đủ dũng khí mở lời trước.

Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 7Gia đình mình vui bất thình lình: Dâu cả khóc nghẹn khi phát hiện ra bí mật của chồng - Ảnh 8

Nguồn ảnh: VTV

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41 tiếp tục nối dài mâu thuẫn của Danh và Trâm Anh.

TIN MỚI NHẤT