Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay

Hậu trường 22/07/2023 09:18

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 40 lấy nước mắt khán giả bởi phân cảnh chia xa của vợ chồng Trâm Anh.

Tạm dừng những drama ở tập trước, đầu tập 40 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại tập trung vào câu chuyện của ông Toại. Trong lúc trông hàng cho con dâu, ông Toại được nhờ đi giải quyết chuyện của một cặp vợ chồng trong khu. Chuyện to đến độ, bà Cúc cũng phải tới để giúp khuyên ngăn.

Đáng buồn là sau khi giúp giải quyết chuyện thiên hạ, ông Toại về quán tạp hóa và phát hiện ra vì mình không khóa cửa nên trộm đã lẻn vào lấy hết tiền hàng. Biết chuyện này, Công rất áy náy với vợ, anh cũng không thể làm lớn chuyện với bố vì mình là người đang nhờ vả bố mẹ giúp.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay - Ảnh 1Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay - Ảnh 2

Sau sự cố ở tiệm tạp hoá, Công trằn trọc cả đêm, suy nghĩ về những điều đã trải qua, cuối cùng anh quyết định nghỉ việc để có thể chu toàn việc nhà, đồng hành cùng vợ trong khoảng thời gian khó khăn này.

 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay - Ảnh 3

Trong lúc anh Công lo sốt vó chuyện tiền bạc của vợ thì vợ chồng Thành - Hà và chị Phương chỉ mong mỏi vợ chồng Danh - Trâm Anh sớm làm lành. Hà còn ước Trâm Anh bất ngờ về nhà và báo tin mọi chuyện đã ổn nhưng vấn đề lần này không đơn giản như thế. Trâm Anh đúng là có về nhà nhưng cô và Danh vẫn im lặng với nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay - Ảnh 4

 

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Trâm Anh cùng đề nghị nói chuyện với Danh, hai người đến nơi mà trước đây đã cầu hôn nhau. Mặc cho Trâm Anh giải thích, Danh vẫn không thể mở lòng, anh còn cho rằng mình sợ sau này các anh chị sẽ nhìn mình bằng ánh mắt thương hại. Nghe câu này, Trâm Anh nghĩ mình là lý do khiến Danh không muốn về nhà, cô quyết định đề nghị chia tay và đau đớn hơn khi Danh không hề níu kéo.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay - Ảnh 5Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay - Ảnh 6

 

Nguồn ảnh: VTV

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bị chồng hiểu lầm, dâu út đau đớn bỏ nhà đi?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 39 đẩy mâu thuẫn của vợ chồng Trâm Anh lên tới đỉnh điểm.

TIN MỚI NHẤT