Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người

Hậu trường 28/07/2023 12:30

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41 tiếp tục nối dài mâu thuẫn của Danh và Trâm Anh.

Sau lời chia tay đẫm nước mắt của Trâm Anh (Khả Ngân) và Danh (Thanh Sơn) ở cuối tập trước, mở đầu Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 41, không ai liên lạc được với Trâm Anh. Hà (Lan Phương) đứng ngồi không yên, mượn cả điện thoại của nhân viên studio để gọi cho em dâu. Cô rủ chị Phương tới phim trường để tìm Trâm Anh nhưng không thấy. Tại đây cô được biết Trâm Anh đã bị cắt vai. Sau cả buổi đi tìm, cuối cùng Hà cũng nhận được cuộc điện thoại từ Trâm Anh, báo cô vẫn ổn, chỉ đang đi gặp đối tác.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người - Ảnh 1

Cùng lúc này, Thành cũng chủ động nói ra chuyện của Danh với anh Công, muốn cùng nhau tìm cách giải quyết. Danh tới chỗ hẹn của hai anh, sau một hồi rượu vào lời ra, Danh và Thành gây sự, còn suýt lao vào đánh nhau khiến anh Công phải ra sức can ngăn. Sau đó, Danh say tới đi chẳng nổi, buộc hai anh phải đưa vào khách sạn để bố mẹ không biết chuyện.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người - Ảnh 2Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người - Ảnh 3

Sáng hôm sau, Danh về nhà nhưng Trâm Anh đã đi từ sớm. Hà biết chuyện liền nháo nhào lo em dâu bỏ đi. Thực chất Trâm Anh chỉ tới chỗ kỷ niệm của mình và chồng, một lần nữa gọi Danh ra nói chuyện. Trâm Anh muốn thời gian này, hai người khoan nói ra vấn đề với bố mẹ. Cô sẽ lấy lý do mẹ ruột đang đi công tác, cần phải về trông coi nhà, Danh cũng dọn ra ngoài sống để bố mẹ không nghi ngờ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người - Ảnh 4

Ngay sau đó, Danh và Trâm Anh về thưa chuyện với bố mẹ chồng và nhận được sự đồng ý. Thấy em dâu dọn đồ chuyển đi, Hà ra sức ngăn cản. Khi nghe em dâu nhắc đến chuyện ly hôn, hai chị vô cùng đau lòng nhưng cũng không có cách nào để giải quyết vấn đề. Hà khiến cả chị Phương lẫn Trâm Anh đều cảm động khi nói rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì ba người vẫn sẽ là chị em. Về cánh đàn ông, Danh và Thành cũng làm lành, ba anh em cứ vậy mà động viên lẫn nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người - Ảnh 5Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Dâu út quyết định rời đi, nghẹn lòng trước tình cảm của một người - Ảnh 6

Nguồn ảnh: VTV

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Nghe chồng nói đúng một câu, dâu út quyết định chia tay

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 40 lấy nước mắt khán giả bởi phân cảnh chia xa của vợ chồng Trâm Anh.

TIN MỚI NHẤT