Không tới chúc mừng Mâu Thủy, H’Hen Niê đi làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Hậu trường 27/07/2019 05:43

Hiện tại, H’Hen Niê có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị tham gia lễ cưới của người bạn thân thiết Ning Sophida.

Sau khi từ Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 trở về Việt Nam, H’Hen Niê không chỉ giành được thành tích là top 5 chung cuộc mà còn có được nhiều người bạn mới. Một trong số những người đẹp thân thiết với H’Hen Niê là đại diện Thái Lan tại cuộc thi – Ning Sophida. Trong suốt quá trình tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cả hai thường xuyên chụp ảnh chung và đều là những đối thủ đáng gờm.

Vài ngày trước, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê cho biết do vướng lịch trình cá nhân nên cô không thể tới tham dự, chúc mừng Á hậu Mâu Thủy ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay với vai trò là nhà thiết kế. Người đẹp Ê-đê cũng tiết lộ thêm rằng cô sẽ gặp lại một vài thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2018.

Không tới chúc mừng Mâu Thủy, H’Hen Niê đi làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 1

Mới đây, trên trang fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ê-kip của H’Hen Niê đã thông báo H’Hen Niê vừa có mặt tại Thái Lan để tham dự hôn lễ của Ning Sophida. Cô cùng Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc, Hoa hậu hoàn vũ Indonesia, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi là phù dâu cho Ning Sophida trong hôn lễ diễn ra cuối tuần này.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn giữa H’Hen Niê và một số người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và tò mò về món quà mà chân dài Ê-đê dành tặng cho Ning Sophida nhân ngày trọng đại: “Chị Hen tặng Ning Sophida cái gì vậy? Tò mò quá!”, “Dàn phù dâu chất phát ngất thế này”, “Ngưỡng mộ tình bạn của các chị”, “Có khi nào dàn phù dâu lại chặt đẹp cô dâu không?”, “Còn ai sướng bằng Ning Sophida, có dàn phù dâu là nữ hoàng sắc đẹp của các quốc gia”…

Không tới chúc mừng Mâu Thủy, H’Hen Niê đi làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Ảnh 2

Không chỉ có Ning Sophida, sau khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê còn có thêm những mối quan hệ thân thiết với nhiều đại diện quốc gia khác như Philippines, Mỹ, Australia…

Hoa hậu H'Hen Niê để tóc dài đẹp nữ tính vẫn bị chê "quá bình thường"

Ngoài những lời khen ngợi vẻ ngoài nữ tính khi để tóc dài, nhiều người hâm mộ khuyên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên để mái tóc tém mạnh mẽ, cá tính như thuở mới đăng quang.

TIN MỚI NHẤT