"Không cần người khác đến tận nhà, đăng status chửi bới, dạy dỗ Hồ Văn Cường như vậy đâu"

Hậu trường 11/10/2021 14:26

"Người duy nhất có thể trách thì cũng đã nằm xuống yên nghỉ rồi, mọi người làm ơn buông tha cho thằng nhỏ được không vậy?", một nhiếp ảnh gia đưa ý kiến.

Phi Nhung mất chưa được bao lâu thì một nữ đại gia đã livestream lên tiếng đòi tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids, tiền cát-xê đi hát trong nhiều năm "hộ" Hồ Văn Cường - một trong những người con nuôi của cố ca sĩ. 

Thậm chí nữ đại gia này còn nhắn nhủ tới phía cố nghệ sĩ Phi Nhung rằng, họ chỉ cần nói "tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường" thì bà sẵn sàng tặng Hồ Văn Cường số tiền lớn hơn cả số tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids mà Cường đã từng nhận.

Câu chuyện này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều luồng ý kiến trái chiều, người ủng hộ người khuyên nên đợi tang lễ Phi Nhung được trọn vẹn hãy bàn tiếp.

Thế nhưng mới đây, cựu người mẫu Trang Trần lại một lần nữa khiến sự việc trở nên ầm ĩ, phức tạp hơn khi giữa đêm khuya, cô lao tới nhà Phi Nhung bắt Hồ Văn Cường và mẹ nam ca sĩ lên tiếng. Có lẽ do quá bất ngờ và đột ngột nên Hồ Văn Cường chọn cách im lặng.

Điều này khiến cho Hồ Văn Cường lại trở thành "nạn nhân" của bạo lực mạng. Những người đứng về phía Phi Nhung thi nhau lên tiếng và nói Hồ Văn Cường là "vô ơn".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời trách móc Hồ Văn Cường, cũng có rất nhiều người bênh vực em. Nhiếp ảnh gia Milor Trần nằm trong số đó.

Ở bài viết mới nhất đăng trên trang cá nhân, Milor Trần cho rằng, mọi người hãy để Hồ Văn Cường được yên, để em tự giải quyết những việc riêng của mình như một người đàn ông trưởng thành đã tròn 18 tuổi.

'Không cần người khác đến tận nhà, đăng status chửi bới, dạy dỗ Hồ Văn Cường như vậy đâu' - Ảnh 1

"Câu chuyện về Hồ Văn Cường có thể ngừng lại được không vậy? Bù lu bù loa hỏi thằng nhỏ có nhờ người khác đòi nợ giùm không? Vậy có bao giờ tự hỏi chị Nhung có mướn mọi người hành xử như vậy với đứa con nuôi mình thương yêu hết mực chưa?

Và nếu đã nói Cường đủ 18 tuổi để hiểu biết việc gì nên làm thì tại sao không tôn trọng sự im lặng của nó?

Mọi người lấy quyền gì để chỉ trích công khai khắp mạng xã hội, khi nó đã đủ tuổi để có trách nhiệm với hành động của mình vậy?

Người duy nhất có thể trách thì cũng đã nằm xuống yên nghỉ rồi, thì mọi người làm ơn buông tha giùm cho thằng nhỏ được không vậy?

Nếu nó sai thì quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc đăng status chửi bới, dạy dỗ nó như vậy đâu. Làm ơn", nhiếp ảnh gia Milor Trần viết.

Việt Hương lần đầu tiết lộ lý do để thi hài NS Chí Tài đến Mỹ một mình nhưng đích thân mang tro cốt Phi Nhung về trao cho con gái ruột cố ca sĩ

Mới đây, sau khi mang tro cốt Phi Nhung đến Mỹ trao tận tay con gái ruột Wendy Phạm và gia đình, Việt Hương cùng ông xã đã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài tại đây.

TIN MỚI NHẤT