Khoe ảnh Subeo lớn phổng phao nhưng Cường Đô la lại nhận bình luận "dở khóc dở cười"

Hậu trường 30/03/2020 15:32

Đăng ảnh chụp cùng con trai Subeo 4 năm trước và bây giờ, Cường Đô La thể hiện sự tự hào khi cậu bé ngày càng lớn lên rất nhiều nhưng bố thì vẫn "nhỏ bé" như xưa.

Mới đây, Cường Đô La vừa chia sẻ tấm ảnh hai cha con tại biển cách đây 4 năm và hiện tại. Cùng một không gian, cùng một tư thế nhưng bây giờ Subeo đã lớn và phổng phao hơn rất nhiều.

Dưới phần bình luận, hai cha con doanh nhân phố núi nhận được rất nhiều lời khen rằng Subeo càng lớn càng giống bố, lại còn đẹp trai, khôi ngô hơn. Trong khi đó, Cường Đô La vào năm 2016 hay năm 2020 thì chẳng có gì thay đổi mấy, vẫn vóc dáng nhỏ bé ấy bế con trai. Bạn bè của anh còn trêu: "Ba Cường mãi chả thấy lớn".

Khoe ảnh Subeo lớn phổng phao nhưng Cường Đô la lại nhận bình luận 'dở khóc dở cười' - Ảnh 1Khoe ảnh Subeo lớn phổng phao nhưng Cường Đô la lại nhận bình luận 'dở khóc dở cười' - Ảnh 2

Hiện tại, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang và bé Subeo đang nghỉ dưỡng ở vùng biển vắng vẻ để tránh dịch. Doanh nhân này cho biết anh và vợ đã chủ động sắp xếp làm việc online, hạn chế đi lại được hơn 1 tuần nay.

Khoe ảnh Subeo lớn phổng phao nhưng Cường Đô la lại nhận bình luận 'dở khóc dở cười' - Ảnh 3

Trước đó, khi đăng hình ảnh mới của hai vợ chồng lên trang cá nhân, Cường Đô La cũng vô tình hé lộ chiếc bụng bầu của Đàm Thu Trang. Tin đồn cựu người mẫu mang thai con đầu lòng đã rộ lên sau đám cưới không lâu nhưng đến nay vợ chồng Cường Đô La vẫn chưa xác nhận mà chỉ thỉnh thoảng khiến dân tình bán tín bán nghi qua những bình luận với bạn bè.

Cường Đô la khoe ảnh Đàm Thu Trang bụng tròn xoe, bạn bè thi nhau chúc mừng 'bầu rồi kìa'

Dựa vào hình ảnh vừa được Cường Đô la đăng tải, người hâm mộ càng có cơ sở khẳng định Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng.

TIN MỚI NHẤT