Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào?

Hậu trường 19/01/2024 16:05

Khánh Thi bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân, phải sang Singapore để chữa bệnh khiến khán giả lo lắng và mong cô sớm bình phục.

 

Mới đây, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh đang nằm trong phòng bệnh ở Singapore, trên tay còn gắn các thiết bị y tế. Nữ kiện tướng cho biết cô đang chữa bệnh tại Singapore và cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại: "Em ổn rồi nha! Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong ngủ được là tiên".

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 1
Hình ảnh Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân, thông báo sức khỏe đã ổn định. 

Sau khi chia sẻ thông tin, dưới bài viết nhiều khán giả đã hỏi thăm sức khỏe và bà xã Phan Hiển tiết lộ tình hình sức khỏe: "Em ốm lâu rồi nên sang chữa bệnh cho khỏe ạ". Mặc dù không đề cập rõ về bệnh tình nhưng có thể thấy tình hình sức khỏe của Khánh Thi không tốt. Đông đảo khán giả cũng gửi lời động viên bà mẹ 3 con nhanh khỏe lại: “Chúc em sớm khỏe, luôn giữ tinh thần vui tươi, tràn đầy năng lượng nha”, “Thật khỏe mạnh và luôn bình an nha Thi ơi”, “Sức khỏe là quan trọng nhất, có sức khỏe mới có thể làm mọi thứ được”, “Chúc bạn sớm bình phục, luôn lạc quan, yêu đời nhé”...

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 2

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 3
Hình ảnh Khánh Thi nhập viện điều trị ở Singapore.

Trước đó ngày 9/9/2023, Khánh Thi hạ sinh con thứ 3 ở tuổi 41. Khánh Thi từng cho biết sức khỏe của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian gần đây, mẹ bỉm còn tiết lộ bản thân đang có những dấu hiệu trầm cảm sau sinh khi cho biết: "Khi mang bầu ai cũng có thể ăn ngon và tăng cân riêng mình thì stress vì ăn không thấy ngon. Giờ sinh em bé xong lại stress cũng vì ăn không được dẫn đến trầm cảm vì ăn…”

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 4
Thời gian bầu và sinh con thứ 3, Khánh Thi tiết lộ từng bị trầm cảm.  

Nữ kiện tướng cũng cho biết, để thoát khỏi những cảm giác tiêu cực, cô phải tự động viên chính mình: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 5

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 6

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 7
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Trong khi đó, Phan Hiển cũng cho biết sau khi sinh con thứ 3, tâm lí của vợ thay đổi thất thường. Anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. Anh thường hay trêu vợ rằng, trong nhà bây giờ có đến "4 em bé", đặc biệt "bé Thi" là người nhõng nhẽo nhất.

Phan Hiển và Khánh Thi là cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả hai từng là cô trò với nhau. Tuy nhiên, sau đó họ phát sinh tình cảm và về sống chung được nhiều năm.

Khánh Thi sang nước ngoài chữa bệnh, tình trạng sức khỏe sau nhiều giờ gây mê thế nào? - Ảnh 8
Sau 14 năm gắn bó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có với nhau 3 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. 

Sau 14 năm gắn bó, Phan Hiển và Khánh Thi đã tổ chức một đám cưới như mơ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Sau đám cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Và một lần nữa, Khánh Thi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã mang thai lần 3.

Khánh Thi tiết lộ những thay đổi 'đặc biệt' sau khi sinh con thứ 3, mong ước duy nhất một điều ở ông xã

Sau khi sinh con, Khánh Thi tiết lộ rằng bản thân đã tăng 10kg so với trước đó, đồng thời lần sinh thứ 3 này cũng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc giảm cân. 

TIN MỚI NHẤT