Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều!

Hậu trường 04/01/2024 09:27

Màn tương tác vui vẻ của hai vợ chồng Khánh Thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, ai lướt qua cũng không quên thả "haha".

Chuyện tình "thầy - trò" nhà Khánh Thi và Phan Hiển từ lâu đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ loại hình Dancesport Việt Nam. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên thể hiện khoảnh khắc hạnh phúc gia đình hay không ngần ngại bóc mẽ nhau không thương tiếc khiến cư dân mạng cũng cảm thấy vui lây.

Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều! - Ảnh 1
Chuyện tình "thầy - trò" nhà Khánh Thi và Phan Hiển từ lâu đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ loại hình Dancesport Việt Nam

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ông bố 3 con Phan Hiển gây chú ý khi tung bức ảnh lên đồ bảnh bao, lịch lãm kèm dòng chia sẻ rằng: "1 phút thật lòng. Ấn tượng đầu tiên mọi người gặp Hiển là gì". Bên dưới bình luận, dân tình cũng để lại vô vàn lời bàn tán rôm rả.

Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều! - Ảnh 2
Trên trang cá nhân, ông bố 3 con Phan Hiển gây chú ý khi tung bức ảnh lên đồ bảnh bao, lịch lãm kèm dòng chia sẻ rằng: "1 phút thật lòng. Ấn tượng đầu tiên mọi người gặp Hiển là gì"

Sau đó không lâu, Phan Hiển đã bị bà xã Khánh Thi "bóc phốt" ngay và luôn một câu cực căng: "Giỏi nịnh gái". Ngay lập tức, Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính rằng: "Ơ kìa, làm gì có ai khác ngoài em". Màn tương tác vui vẻ của hai vợ chồng Khánh Thi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, ai lướt qua cũng không quên thả "haha".

Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều! - Ảnh 3
Sau đó không lâu, Phan Hiển đã bị bà xã Khánh Thi "bóc phốt" ngay và luôn một câu cực căng: "Giỏi nịnh gái"

Trước đó, nữ kiện tướng Dancesport cũng không ít lần tiết lộ tật xấu 'giỏi nịnh gái' này của chồng. Điển hình trong một lần Khánh Thi đăng đoạn tin nhắn mùi mẫn mà chồng dành cho mình khi có đi công tác. Khánh Thi khẳng định đây là lý do Phan Hiển có nhiều cô gái theo, làm vợ phải đuổi mỏi tay. Ngay sau đó, Phan Hiển cũng vội giải thích: "Anh tán vợ anh thôi chứ nào dám tán ai". Anh còn bình luận thêm rằng "gái theo anh, còn anh theo Khánh Thi".

Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều! - Ảnh 4
Nữ kiện tướng Dancesport cũng không ít lần tiết lộ tật xấu 'giỏi nịnh gái' này của chồng

Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó hơn một thập kỷ và tổ ấm hạnh phúc hơn khi có 3 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh chào đời. Trong khi anh 2 Kubi càng lớn càng hệt bản sao của bố với vẻ ngoài tuấn tú, lãng tử thì chị 3 Anna lại cực xinh xắn đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bà cố của mình.

Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều! - Ảnh 5
Bị Khánh Thi bóc mẽ tài năng 'giỏi nịnh gái', Phan Hiển phải vội lên tiếng đính chính một điều! - Ảnh 6
Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó hơn một thập kỷ và tổ ấm hạnh phúc hơn khi có 3 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh chào đời

Đặc biệt, "trung tâm" của sự chú ý trong nhà Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại phải kể đến nàng út Lisa. Cô bé tròn 5 tháng tuổi trộm vía bụ bẫm và sở hữu dung mạo cưng xỉu. Đôi gò má phúng xính, đôi môi chúm chím và mắt tròn xoa đen láy. Lisa không lạ trước ống kính mà còn tinh nghịch cười duyên. Nhóc tì luôn vui vẻ với mọi người và chịu khó tương tác với bố mẹ quay clip về mình.

TIN MỚI NHẤT