Khánh Thi quyết định 'tân trang nhan sắc' sau 2 tháng sinh nở, được nhận xét trẻ hơn chục tuổi!

Hậu trường 08/11/2023 09:39

Loạt ảnh mới của Khánh Thi bên con gái thu hút nhiều sự quan tâm.

Ngày 9/9 vừa qua, gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời là một bé gái được đặt trên ở nhà là Lisa. Gần 2 tháng sau sinh, nữ kiện tướng đã bắt đầu quay trở lại guồng quay của công việc. 

Khánh Thi quyết định 'tân trang nhan sắc' sau 2 tháng sinh nở, được nhận xét trẻ hơn chục tuổi! - Ảnh 1
Ngày 9/9 vừa qua, gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời là một bé gái được đặt trên ở nhà là Lisa

Mới đây, Khánh Thi đã quyết định "lột xác", tân trang lại nhan sắc mẹ bỉm bằng cách thay đổi kiểu tóc mới. Trên trang cá nhân, mẹ bỉm trình làng kiểu tóc uốn gợn sóng mềm mại, nhuộm màu sáng hơn. Ai cũng công nhận chỉ một thay đổi nhỏ này đã giúp bà xã Phan Hiển trẻ ra mấy tuổi. Nhiều năm qua, Khánh Thi vẫn trung thành với mái tóc thẳng dài. Bé Anna - con gái thứ hai của Khánh Thi và Phan Hiển cũng được cùng mẹ đi làm đẹp và được dân mạng khen dễ thương.

Khánh Thi quyết định 'tân trang nhan sắc' sau 2 tháng sinh nở, được nhận xét trẻ hơn chục tuổi! - Ảnh 2
Mới đây, Khánh Thi đã quyết định "lột xác", tân trang lại nhan sắc mẹ bỉm bằng cách thay đổi kiểu tóc mới

Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng đính kèm chia sẻ tâm trạng vui vẻ sau khi làm đẹp: "Sau cả 1 năm bầu bí rồi đẻ là Thi không hề đi làm đẹp sửa soạn gì cho tóc cả. Đôi khi nó sơ và rũ rượi một cách ủ rũ. Giờ em bé Lisa gần 2 tháng tuổi mới dám tân trang lại cho cảm thấy tươi mới . Nhân tiện dẫn luôn chị Anna đi cắt tỉa luôn. Ưng cái bụng lắm khi đến tiệm phục vụ tận tình cho hai mẹ con luôn".

Khánh Thi quyết định 'tân trang nhan sắc' sau 2 tháng sinh nở, được nhận xét trẻ hơn chục tuổi! - Ảnh 3
 Ai cũng công nhận chỉ một thay đổi nhỏ này đã giúp bà xã Phan Hiển trẻ ra mấy tuổi

Dù chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh nhưng Khánh Thi vẫn vui tươi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và ba con nhỏ. Về phía Phan Hiển, anh càng tích cực nói lời tình cảm, động viên và bên cạnh bà xã trong 3 lần vượt cạn đau đớn.

Khánh Thi quyết định 'tân trang nhan sắc' sau 2 tháng sinh nở, được nhận xét trẻ hơn chục tuổi! - Ảnh 4
Ông xã Khánh Thi tích cực nói lời tình cảm, động viên và bên cạnh bà xã trong 3 lần vượt cạn đau đớn

 

Sinh con thứ 3 ở tuổi 41, Khánh Thi nhanh chóng trở lại với công việc thay vì ở cữ như nhiều mẹ bỉm khác. Nữ kiện tướng cho hay, chị không muốn kiêng cữ nhiều vì muốn bản thân luôn năng động, thoải mái. Nữ kiện tướng chia sẻ: "Tôi thích đi lại, thích làm việc để cơ thể khỏe mạnh chứ nằm một chỗ rất mụ mị. Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress".

Khánh Thi quyết định 'tân trang nhan sắc' sau 2 tháng sinh nở, được nhận xét trẻ hơn chục tuổi! - Ảnh 5
 Khánh Thi nhanh chóng trở lại với công việc thay vì ở cữ như nhiều mẹ bỉm khác. Nữ kiện tướng cho hay, chị không muốn kiêng cữ nhiều vì muốn bản thân luôn năng động, thoải mái

Khánh Thi cũng thừa nhận bản thân từng bị trầm cảm sau sinh nên chị càng chú ý tới việc tạo niềm vui cho chính mình. Tư duy tích cực và sự năng động của "mẹ bỉm" đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4?

Dù đang trên phố đông người, Phan Hiển không ngại ngần bày tỏ tình cảm như ôm và hôn Khánh Thi say đắm.

TIN MỚI NHẤT