Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4?

Hậu trường 03/11/2023 16:16

Dù đang trên phố đông người, Phan Hiển không ngại ngần bày tỏ tình cảm như ôm và hôn Khánh Thi say đắm.

Mới đây, Khánh Thi và Phan Hiển vừa có chuyến công tác tại Hà Nội sau khi giành giải nhất tại Giải khiêu vũ thể thao toàn quốc 2023. Cặp đôi tranh thủ làm bộ ảnh ngọt ngào khi đi dạo tại "cung đường sống ảo" lãng mạn của Hà Nội. Dù đang trên phố đông người, Phan Hiển không ngại ngần bày tỏ tình cảm như ôm và hôn Khánh Thi say đắm.

Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4? - Ảnh 1
Cặp đôi tranh thủ làm bộ ảnh ngọt ngào khi đi dạo tại "cung đường sống ảo" lãng mạn của Hà Nội

Trên trang cá nhân, Khánh Thi vui vẻ viết: "Đưa chàng về Hà Nội với mùa thu nhẹ nhàng. Đưa chàng về quê vợ với nắng vàng xốn xang. Sau mùa giải quốc gia quá căng thẳng chị Thi rủ anh Hiển anh ơi đi trốn với em".

Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4? - Ảnh 2
Dù đang trên phố đông người, Phan Hiển không ngại ngần bày tỏ tình cảm như ôm và hôn Khánh Thi say đắm

Đáng chú ý, Phan Hiển cũng đã chia sẻ lại bức ảnh hai vợ chồng kèm dòng chú thích: "Em (Khánh Thi) ơi, làm đứa nữa không?". Động thái này của ông xã "Nữ hoàng dancesport" nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4? - Ảnh 3
Đáng chú ý, Phan Hiển cũng đã chia sẻ lại bức ảnh hai vợ chồng kèm dòng chú thích: "Em (Khánh Thi) ơi, làm đứa nữa không?"

Nhiều người hài hước trêu chọc đôi vợ chồng con chưa thôi nôi đã lên kế hoạch chuẩn bị sinh con lần thứ 4. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngợi khen về visual của mẹ bỉm vô cùng trẻ trung, xinh đẹp dù cách đây ít ngày, Khánh Thi tiết lộ đã tăng 10kg so với chỉ tiêu bản thân đặt ra sau sinh 1 tháng. 

Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4? - Ảnh 4
Nhiều người hài hước trêu chọc đôi vợ chồng con chưa thôi nôi đã lên kế hoạch chuẩn bị sinh con lần thứ 4
Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4? - Ảnh 5
Nhiều người cũng ngợi khen về visual của mẹ bỉm vô cùng trẻ trung, xinh đẹp dù cách đây ít ngày, Khánh Thi tiết lộ đã tăng 10kg so với chỉ tiêu bản thân đặt ra sau sinh 1 tháng. 

Hơn 1 thập kỉ gắn bó, câu chuyện tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cặp đôi lần lượt đón "quả ngọt" là các nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu chào đời lần lượt là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thuỳ Linh. 

Khánh Thi - Phan Hiển trốn con đi hẹn hò lãng mạn, còn lên kế hoạch sinh con thứ 4? - Ảnh 6
Cặp đôi lần lượt đón "quả ngọt" là các nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu chào đời lần lượt là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thuỳ Linh

Ở tuổi 41 và trải qua 3 lần sinh nở bằng phương pháp sinh mổ, Khánh Thi từng cho biết sức khoẻ của bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. May mắn ngoài thời gian cho công việc, ông xã Khánh Thi cũng tranh thủ túc trực chăm sóc vợ và các con. Phan Hiển cũng thừa nhận rằng, khi làm bố của 3 nhóc tỳ, anh ngày càng chững chạc hơn. Anh biết cách che chở cho bà xã và các con cũng như chu toàn mọi việc trong nhà. 

 

 

Cậu cả nhà Phan Hiển 'sao y bản chính' với bố, Khánh Thi cũng phải tấm tắc: 'Giống hết, tuy 2 mà 1'

Cậu cả nhà Khánh Thi - Phan Hiển được nhận xét có gương mặt mặt hệt bố. Đặc biệt là hai tai không khác gì bản chính. Không chỉ sở hữu ngoại hình giống bố, Kubi còn thừa hưởng tài năng khiêu vũ của cả bố và mẹ.

TIN MỚI NHẤT