Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực

Hậu trường 21/10/2023 10:30

Vừa qua, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã gây sốt khi hé lộ loạt ảnh gia đình 5 người đầy hạnh phúc và viên mãn. Đáng chú ý, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã gây sốt khi hé lộ loạt ảnh gia đình 5 người đầy hạnh phúc và viên mãn. Đáng chú ý, ái nữ thứ 2 nhà này đã chiếm trọn spotlight với biểu cảm đáng yêu hết nấc khiến bao người phải lụi tim. Ở thời điểm hiện tại, cô bé cũng được nhận xét ngày càng xinh xắn như búp bê đời thực.

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 1Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 2Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 3Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 4

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 5
Khánh Thi đã gây sốt khi hé lộ loạt ảnh gia đình 5 người đầy hạnh phúc và viên mãn

 Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 6Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 7Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 8

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 9
 ái nữ thứ 2 nhà này đã chiếm trọn spotlight với biểu cảm đáng yêu hết nấc khiến bao người phải lụi tim

 

Sau 13 năm gắn bó và có với nhau hai nhóc tỳ đáng yêu, cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã chính thức 'nên duyên vợ chồng' bằng một lễ cưới đẹp như mơ dưới sự chứng kiến và chúc phúc từ người thân cùng đông đảo bạn bè thân thiết vào cuối năm 2022. Hậu kết hôn không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển đã vô cùng hạnh phúc khi tổ ấm nhỏ của gia đình đã chào đón nhóc tỳ thứ ba.

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 10
Gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển

 

Được biết, nhóc tỳ thứ 3 nhà Khánh Thi - Phan Hiển có tên ở nhà là Lisa, tên thật Thùy Linh, chào đời ngày 9/9 bằng phương pháp sinh mổ. Bé được Khánh Thi nhận xét có nết ăn, nết ngủ ngoan ngoãn trong tháng đầu đời nên bố mẹ không quá vất vả trong việc chăm sóc.

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 11
Nhóc tỳ thứ 3 nhà Khánh Thi - Phan Hiển có tên ở nhà là Lisa, tên thật Thùy Linh, chào đời ngày 9/9 bằng phương pháp sinh mổ

Phan Hiển cho biết vợ chồng anh thấy cuộc sống thêm viên mãn từ khi có sự xuất hiện của ái nữ Lisa dù bận rộn hơn. Vừa sinh con xong, Khánh Thi phải lo nhiều công việc, theo sát giáo trình luyện tập của chồng để chuẩn bị cho các giải đấu lớn.

Khánh Thi - Phan Hiển viên mãn bên các con, nhóc tỳ thứ 3 chiếm spotlight vì xinh xắn như búp bê đời thực - Ảnh 12
Kubi cũng chính là người đặt tên ở nhà cho em theo tên thần tượng của mình trong nhóm nhạc Blackpink

 

Hai nhóc tỳ Kubi và Anna đều rất thích em háo Lisa, đi đâu về cũng đòi bố mẹ cho bế em. Kubi cũng chính là người đặt tên ở nhà cho em theo tên thần tượng của mình trong nhóm nhạc Blackpink.

Khánh Thi bất ngờ đăng loạt ảnh thời mặn nồng với 'tình cũ' Chí Anh sau 14 năm chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ đăng loạt ảnh thời mặn nồng với 'tình cũ' Chí Anh sau 14 năm chia tay.

TIN MỚI NHẤT