Khánh Thi lên tiếng việc rạn nứt tình cảm với chồng trẻ kém 12 tuổi

Hậu trường 11/06/2020 17:36

Trước hàng loạt startus lạ trên mạng xã hội, Khánh Thi vướng vào nghi án rạn nứt hôn nhân với Phan Hiển. Trước thông tin này, cô đã chia sẻ khá thẳng thắn.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là một trong nhưng cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz, bởi họ không chỉ khiến công chúng quan tâm về mối quan hệ chênh lệch tuổi tác mà qua sóng gió "dư luận" cả hai đã luôn bên cạnh nhau để xây dựng mái ấm gia đình. 

Trước công chúng, cặp đôi luôn dành cho nhau nhưng hình ảnh ngọt ngào và khi nhắc đến nhau bằng tất cả sự trân trọng, yêu thương. Trong thời gian nghỉ dịch Covid -19 vừa qua, Khánh Thi còn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi được Phan Hiển chi 100 triệu đồng để biến ban công thành một khu vườn ngập sắc hoa hồng chỉ để cho vợ và con gái có chỗ "sống ảo".

Thế nhưng, thời gian gần đây, Khánh Thi thường xuyên viết những status buồn bã về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Những chia sẻ của cô khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và băn khoăn không biết mối quan hệ của cô với ông xã - Phan Hiển đang gặp phải chuyện gì. Một số người còn cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi đang rạn nứt.

Trước nghi án này, Khánh Thi đã giải thích: "Gia đình tôi vẫn hạnh phúc. Chồng vừa trẻ vừa tâm lý, dại gì mà chia tay. Tin đồn thì có nhiều lắm, nhưng không phải thì thôi. Mình là người vợ, người phụ nữ trong nhà nên thường nhạy cảm với mọi thứ, chứ không phải là nói đến chuyện của vợ chồng”.

Khánh Thi lên tiếng việc rạn nứt tình cảm với chồng trẻ kém 12 tuổi - Ảnh 1

Khánh Thi - Phan Hiển

Nói về việc hai vợ chồng chưa đăng ký kết hôn, Khánh Thi cho hay: "Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn. Tôi nghĩ mọi người cũng không nên nhìn nhiều vào tờ giấy đăng ký kết hôn đó. Cái mà mọi người nên nhìn nhận là cả Khánh Thi và Phan Hiển đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc".

Chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình, Khánh Thi còn tiết lộ, hàng ngày vợ chồng cô vẫn thay nhau đưa đón hai con đi học. Nếu như năm ngoái cả hai mới có một cậu con trai đầu lòng là Kubi đi lớp, thì từ mùa hè năm nay, em gái Anna cũng bắt đầu vào lớp mẫu giáo.

Khánh Thi chia sẻ, chồng kém 12 tuổi của mình mặc dù mới 27 tuổi nhưng rất chín chắn, chững chạc so với nhiều người cùng tuổi. Khánh Thi tâm sự thêm, đôi lúc ông xã vẫn thi thoảng hơi ‘"trẻ con" nhưng nhờ có kinh nghiệm làm bố nhiều năm, anh đã hoàn toàn thay đổi. Với con trai, Phan Hiển chơi đùa như một người bạn, còn với con gái, có lúc anh nghiêm khắc, có lúc lại cưng nựng. “Tuỳ vào tính cách của hai bé mà vợ chồng tôi có phương pháp dạy riêng để hướng hai con phát triển một cách tích cực”, cô nói.

Khánh Thi bất ngờ đăng loạt status tâm trạng khiến dân tình hoang mang, chuyện gì đây?

Loạt động thái lạ của Khánh Thi đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

TIN MỚI NHẤT