Khánh Ngô liên tục công khai "thả thính", Hương Giang vẫn bình thản "hẹn hò" cùng Kay Trần

Hậu trường 03/03/2019 12:13

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân: "Nóng quá, có ai thấy nóng không?" và sau đó không lâu Khánh Ngô cũng viết với nội dung: "Saigon nóng quá".

Khánh Ngô đang gặp khá nhiều ý kiến trái chiều khi thường xuyên "đớp thính" của Hương Giang trên Facebook dù cô nàng đã nhiều lần lên tiếng chỉ xem nhau là bạn bè.

Sau khi chương trình Người ấy là ai kết thúc và mọi thứ dần đi vào quên lãng, thì thời gian gần đây cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra những caption trong bức ảnh của Hương Giang và Khánh Ngô đã viết trên trang cá nhân có nội dung tựa như nhau.

Điền hình là mới đây nhất, khi Hoa hậu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân: "Nóng quá, có ai thấy nóng không?" và sau đó không lâu Khánh Ngô cũng viết với nội dung: "Saigon nóng quá".

Khánh Ngô liên tục công khai 'thả thính', Hương Giang vẫn bình thản 'hẹn hò' cùng Kay Trần - Ảnh 1

Khánh Ngô đang vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều về việc liên tục "đớp thính" của Hương Giang. Không ít ý kiến cho rằng Hương Giang đã thẳn thắn cho biết mối quan hệ của cả đơn thuần chỉ là bạn nhưng Khánh Ngô liên tục có những động thái liên quan đến người đẹp Hà Thành.

Khánh Ngô liên tục công khai 'thả thính', Hương Giang vẫn bình thản 'hẹn hò' cùng Kay Trần - Ảnh 2

Trước đó không lâu, trong khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang viết "Đóng giả làm nữ chủ tịch đi chơi..." thì Khánh Ngô cũng nhanh chóng đáp lại "Phó chủ tịch Khánh đi đâu thế này".

Khánh Ngô liên tục công khai 'thả thính', Hương Giang vẫn bình thản 'hẹn hò' cùng Kay Trần - Ảnh 3

Mới đây, Hương Giang lại dính nghi án trên mức tình bạn với Kay Trần khi cô nàng chia sẻ hình ảnh thân thiết với Kay Trần trên dòng thời gian Instagram. Bởi trước đó, cả hai từng được Trấn Thành ghép đôi vì những cử chỉ chú ý đặc biệt mà Kay Trần dành cho Hương Giang khi cùng tham gia game show Giọng ải giọng ai.

Khánh Ngô liên tục công khai 'thả thính', Hương Giang vẫn bình thản 'hẹn hò' cùng Kay Trần - Ảnh 4

Khánh Ngô liên tục công khai 'thả thính', Hương Giang vẫn bình thản 'hẹn hò' cùng Kay Trần - Ảnh 5

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn bày tỏ mong muốn nàng hậu họ Nguyễn hãy cho Khánh Ngô một cơ hội. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều hy vọng Hương Giang sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mà cô cảm thấy hạnh phú nhất.

Giữa vụ ly hôn của vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên, Hoa hậu Hương Giang tự hỏi: 'Lấy chồng làm gì?'

Câu hỏi của Hoa hậu Hương Giang giữa vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên khiến nhiều người phải suy ngẫm.

TIN MỚI NHẤT