Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau

Hậu trường 09/10/2018 03:51

Cặp đôi ca sĩ quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 1 năm ngày yêu với lý do đặc biệt.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 1

Nam ca sĩ Khánh Đơn và bạn gái mới Huỳnh Như vừa thực hiện bộ ảnh tình nhân ngọt ngào. Hot girl 9X chia sẻ: "Bộ hình này chúng tôi chụp kỉ niệm 1 năm ngày yêu nhau". Huỳnh Như sinh năm 1995, kém Khánh Đơn 8 tuổi, hiện là diễn viên kiêm ca sĩ.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 2

Nói về cảm xúc khi thực hiện bộ ảnh, Huỳnh Như cho hay: "Bộ hình cũng có chút nude để lưu lại tuổi thanh xuân của cả hai. Chúng tôi nghĩ đã đến thời điểm chín muồi của mối quan hệ, nên chụp bộ hình để lưu lại khoảnh khắc này".

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 3

"Do trước giờ anh Khánh Đơn chưa bao giờ công khai hình ảnh hay chụp những bộ ảnh như thế này cùng ai, và tôi cũng thế nên tôi nghĩ đó là điều cả hai đang rất trân trọng" - Huỳnh Như lý giải việc cả hai quyết định chụp ảnh bán nude cùng nhau.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 4

Nói về bạn trai, Huỳnh Như chia sẻ: "Điều tôi yêu nhất ở anh là anh rất nhẹ nhàng, chiều chuộng tôi. Anh rất giữ lời hứa với tôi, nhường tôi trong tất cả mọi việc, hay ghẹo cho tôi cười, còn hay để cho tôi "đô hộ" nữa. Dù trong mọi việc dù là anh đúng nhưng vì sợ tôi buồn, anh vẫn là người xin lỗi trước".

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 5

Trong khi đó, Khánh Đơn khá kín tiếng sau 2 năm chia tay nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Chỉ tới khi công khai chuyện tình với hot girl Huỳnh Như, nam ca sĩ mới tái xuất, tham gia các sự kiện giải trí. Anh và Huỳnh Như gặp nhau khi cùng tham gia một buổi tiệc của người bạn. Sau những lần gặp gỡ, cả hai nhận thấy tâm hồn đồng điệu nên đến với nhau. Trước đó, Khánh Đơn từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 6

Khánh Đơn sống cùng con trai sau 2 lần đổ vỡ. Anh nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai cần một người mẹ chăm sóc. "Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó" - Khánh Đơn nói về bạn gái.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 7

Khánh Đơn khẳng định chỉ gọi duy nhất Huỳnh Như là vợ. Đáp lại, nữ diễn viên trẻ luôn trân trọng tình cảm bạn trai dành cho mình.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 8

Huỳnh Như trở thành động lực để Khánh Đơn có thêm nhiều cảm hứng trong công việc.

Khánh Đơn và người tình 9X táo bạo bán nude kỷ niệm ngày yêu nhau - Ảnh 9
Bên cạnh diễn xuất, làm người mẫu, Huỳnh Như hiện còn phát triển mảng ca nhạc với những ca khúc nhạc trẻ.

Từng yêu và có con với Lương Bích Hữu, nhưng Khánh Đơn khẳng định chỉ gọi duy nhất bạn gái mới là "vợ"

Từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi yêu và có con với Lương Bích Hữu, nhưng Khánh Đơn khẳng định đến thời điểm này mới gọi một người duy nhất là "vợ".

TIN MỚI NHẤT