Kha Ly tiết lộ Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ

Hậu trường 02/03/2018 11:15

Dù rất muốn quay lại ca hát nhưng rào cản lớn nhất với Xuân Mai lúc này là nỗi lo 'cơm áo gạo tiền'.

Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng", Xuân Mai bất ngờ xuất hiện trong bộ phim "Cali mùa hoa vàng. Trong phim, Xuân Mai già dặn, chững chạc và vóc dáng tròn trịa khi vào vai Dung.

Kha Ly - một diễn viên tham gia bộ phim này cũng có những chia sẻ về cuộc sống của Xuân Mai. Khi tiếp xúc với Xuân Mai, Kha Ly rất ấn tượng trước sự lễ phép của nữ ca sĩ "Con cò be bé".

Kha Ly tiết lộ Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ - Ảnh 1
Kha Ly tiết lộ Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ

Thời gian ở Mỹ, Kha Ly thường được Xuân Mai mời đi ăn uống và chở đi mua đồ. Biết các diễn viên Việt Nam khi sang Mỹ làm việc đều gặp khó khăn trong việc đi lại, Xuân Mai và mẹ đã mở lời sẵn sàng đưa Kha Ly đi nếu cần.

Kha Ly tiết lộ Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ - Ảnh 2
Vợ chồng Kha Ly chụp ảnh với con trai Xuân Mai

Trong quá khứ, qua lời kể của Kha Ly, Xuân Mai đã từng làm rất nhiều công việc kể từ khi sang Mỹ sinh sống. Có thời gian Xuân Mai phụ quán phở của bố ở Mỹ. Công việc chính của Xuân Mai khi đóng Cali mùa hoa vàng là làm nhân viên bán điện thoại di động tại một cửa hàng. Hiện tại đam mê cháy bỏng của Xuân Mai chính là quay trở lại con đường ca hát, tuy nhiên những khó khăn trong cuộc sống "cơm áo gạo tiền" là rào cản giữa cô với đam mê của mình.

Kha Ly tiết lộ Xuân Mai từng phụ quán phở, làm nhân viên bán hàng tại Mỹ - Ảnh 3
Xuân Mai là trụ cột nuôi cả gia đình

Xót xa trước cuộc hôn nhân chưa trọn vẹn của "bé" Xuân Mai ở Mỹ

Chắc hẳn nhiều người sẽ rơi nước mắt khi nghe câu chuyện này về cuộc sống hiện tại của "bé" Xuân Mai sau khi rời xa con đường ca hát.

TIN MỚI NHẤT